15 giờ:49 phút Thứ sáu, ngày 26 tháng 2 , 2021

Trường Sĩ quan Không quân sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2020-2021

Chiều 26-2, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2020-2021. Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị và giảng viên, cán bộ quản lý của Nhà trường.

Trường Sĩ quan Không quân sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II, năm học 2020-2021
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị.

Trong học kỳ I, Trường Sĩ quan Không quân đã triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của các cấp, kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác giáo dục - đào tạo (GD-ĐT); bám sát phương châm “Dạy thiết thực, học tích cực, huấn luyện chính quy”; tiếp tục thực hiện “Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong GD-ĐT” và thường xuyên đổi mới nội dung chương trình đào tạo. Nhà trường đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, quân số tham gia học tập đạt 98,2%; kết quả thi kết thúc môn có trên 55% khá, giỏi; đã tổ chức tốt nghiệp cho 107 học viên các chuyên ngành với chất lượng trên 30% khá, giỏi; công tác đào tạo học viên phi công quân sự cũng được thực hiện theo đúng kế hoạch. Bên cạnh đó, Nhà trường còn thực hiện tốt nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo học viên quốc tế và tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật.

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Ngô Vĩnh Phúc nhấn mạnh: Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ học kỳ II năm học 2020-2021, đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý và các cơ quan chức năng trong Nhà trường cần thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, hướng dẫn của các cấp về thực hiện nhiệm vụ công tác GD-ĐT năm 2021. Ngoài ra, cần tăng cường công tác tuyên truyền và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; bảo đảm vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ GD-ĐT, vừa không để dịch bệnh lây lan trong Nhà trường.

Tin, ảnh: MINH SANG, TRUNG KIÊN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website