14 giờ:41 phút Thứ hai, ngày 5 tháng 9 , 2016

Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học 2016-2017

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới, sáng 5-9, hai trường mầm non Mùa Xuân và Hoa Mai (Cục Hậu cần Quân chủng PK-KQ) đã tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.

 Đến dự Lễ khai giảng năm học học mới tại hai trường mầm non Mùa Xuân và Hoa Mai có đông đủ các cô và trò cùng các bậc phụ huynh. Đặc biệt, có sự hiện diện của Đại tá Nguyễn Văn Cảm - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần; Thượng tá Nguyễn Thị Oanh - Phó trưởng Ban Phụ nữ Quân đội; đại diện Phòng GD-ĐT quận Thanh Xuân (Hà Nội), cùng đại biểu một số phòng, ban, cơ quan trong Quân chủng PK-KQ.
Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học 2016-2017
Các đại biểu chúc mừng cô và trò Trường Mầm non Mùa Xuân.

Trường Mầm non Mùa Xuân là ngôi trường có bề dày thành tích, nhiều năm liền đạt danh hiệu “Trường tiên tiến cấp Quận”, “Trường xuất sắc cấp toàn quân” và giữ vững danh hiệu “Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia”. Năm học vừa qua, Nhà trường có 13 lớp, với tổng số 683 trẻ. 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó có 5 đồng chí đạt “Giáo viên giỏi” của quận Thanh Xuân. Cơ sở vật chất, thiết bị trường, lớp đã được trang bị tương đối đầy đủ, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ dạy dỗ, chăm sóc và nuôi dưỡng các cháu mầm non. Đây là những điểm thuận lợi, tạo động lực để Nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ của năm học mới.

Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học 2016-2017
Tiết mục văn nghệ của cô và trò Trường Mầm non Mùa Xuân tại Lễ khai giảng năm học mới.
Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học 2016-2017
Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em mẫu giáo Trường Mầm non Hoa Mai.
Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai khai giảng năm học 2016-2017
Các em mẫu giáo Trường Mầm non Mùa Xuân đón chào năm học mới.

Trường Mầm non Hoa Mai với sự nỗ lực hết mình của các cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệt là sự phối hợp, chia sẻ của các bậc phụ huynh học sinh, Nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2015-2016. 100% giáo viên, nhân viên tham gia hội thi giáo viên, nhân viên giỏi cấp trường đạt kết quả khá và giỏi; có 6 sáng kiến, kinh nghiệm tham gia thi và đạt giải khuyến khích cấp quận Thanh Xuân. Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc chương trình chăm sóc giáo dục trẻ mầm non. Phân công sử dụng cán bộ, giáo viên, nhân viên phù hợp với khả năng năng lực, trình độ và phát huy hiệu quả trí tuệ của tập thể để xây dựng môi trường sư phạm xanh-sạch-đẹp, an toàn, lành mạnh, gần gũi, thân thiện, đúng với phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Đại tá Nguyễn Văn Cảm đã biểu dương những nỗ lực cố gắng và những kết quả mà cô và trò 2 nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên hai nhà trường cố gắng hơn nữa trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ; xứng đáng là những ngôi trường trọng điểm chất lượng cao.

Đại diện của 2 trường mầm non là cô giáo Nguyễn Thị Duyên - Hiệu trưởng Trường Mầm non Mùa Xuân và cô giáo Nguyễn Thị Kim Thành - Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Mai đã bày tỏ mong muốn tiếp tục đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đơn vị và chính quyền địa phương, của các ban, ngành, đoàn thể, quý bậc phụ huynh để Trường Mầm non Mùa Xuân và Trường Mầm non Hoa Mai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website