9 giờ:1 phút Thứ tư, ngày 21 tháng 4 , 2021

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ Phòng không - Không quân nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Sáng 21-4, Đoàn đại biểu của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ (Số 169 Trường Chinh, Hà Nội). Dự Lễ dâng hương có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng PK-KQ và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn thông tin 26.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ Phòng không - Không quân nhân dịp Giỗ tổ Hùng vương
Đoàn đại biểu Quân chủng PK-KQ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ PK-KQ.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Đoàn đã tưởng nhớ, tri ân công đức các Vua Hùng đã có công dựng nước, tổ tiên chung của dân tộc Việt Nam và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài, người sáng lập, giáo dục rèn luyện Đảng ta cũng như sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ của Quân chủng PK-KQ vì độc lập dân tộc, vì sự nghiệp bảo vệ bầu trời Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Khắc ghi lời căn dặn của Bác: “Các Vua Hùng đã có công dựng nước - Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”; thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ hôm nay nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Toàn Quân chủng đoàn kết về ý chí và hành động, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng, quyết tâm xây dựng Quân chủng PK-KQ “Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, bảo vệ vững chắc bầu trời, chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website