9 giờ:53 phút Chủ nhật, ngày 16 tháng 5 , 2021

Bộ đội Phòng không - Không quân ở Trường Sa tham gia bầu cử sớm

Sáng 16-5, các đơn vị của Quân chủng Phòng không - Không quân đóng quân trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các tổ bầu cử đã tiến hành nhiều biện pháp phòng, chống dịch như: Yêu cầu 100% cử tri đeo khẩu trang, giữ đúng khoảng cách theo quy định và sát khuẩn tay trước khi vào khu vực bầu cử.

6 giờ 45 phút, Lễ khai mạc bầu cử được ủy ban bầu cử các địa phương tổ chức trang trọng. Đúng 7 giờ, cử tri các đơn vị và nhân dân bắt đầu tham gia bỏ phiếu. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng và tổ bầu cử nên công tác bầu cử diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, bảo đảm dân chủ, an toàn, đúng quy định của pháp luật và chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, 100% cử tri các đơn vị của Quân chủng PK-KQ đã hoàn thành công tác bầu cử, bảo đảm đúng quy định, hướng dẫn của tổ bầu cử.

Bộ đội Phòng không - Không quân tham gia bầu cử sớm tại Trường Sa

Cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 57 nhận phiếu bầu.

Tin, ảnh: LÊ HÙNG, XUÂN CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website