14 giờ:26 phút Thứ năm, ngày 27 tháng 5 , 2021

Cục Chính trị Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Ngày 27-5, Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có 11 thí sinh là Bí thư chi bộ ở các cơ quan, đơn vị trong Cục Chính trị.

Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến phát biểu bế mạc Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 2 nội dung thi gồm: Thi vấn đáp và thực hành quy trình tổ chức, điều hành hội nghị chi bộ thường kỳ theo nội dung đã chuẩn bị.
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi, hầu hết các nội dung thi đã được cán bộ dự thi chuẩn bị chu đáo, có chất lượng. Các thí sinh đều cơ bản nắm chắc nguyên tắc lãnh đạo của Đảng. Nhiều đồng chí đã điều hành nội dung sinh hoạt chi bộ linh hoạt, phương pháp tác phong chững chạc, liên hệ vận dụng và xử lý tình huống sát với thực tiễn tình hình của chi bộ, đơn vị mình.

Kết quả: 100% thí sinh đạt điểm giỏi và được trao chứng nhận “Bí thư chi bộ giỏi năm 2021”; trong đó, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất và 2 giải nhì cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến trao chứng nhận "Bí thư chi bộ giỏi năm 2021" cho các thí sinh.

Phát biểu bế mạc Hội thi, Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến nhấn mạnh: Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021 là cơ sở để Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị đánh giá chất lượng đội ngũ bí thư chi bộ, từ đó có biện pháp bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, phương pháp tác phong công tác; đồng thời đây cũng là dịp để các bí thư chi bộ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lãnh đạo cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị yêu cầu các thí sinh phát huy kết quả đã đạt được tại Hội thi, khắc phục những điểm còn hạn chế, tiếp tục nghiên cứu các văn bản, hướng dẫn của trên, học tập, trau dồi kiến thức để vận dụng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng trong Đảng bộ Cục Chính trị PK-KQ.

Tin, ảnh: THÁI SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website