12 giờ:43 phút Thứ năm, ngày 17 tháng 6 , 2021

Đảng ủy Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (16 và 17-6) Đảng ủy Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm chính trị Quân chủng Phòng không-Không quân dự và chỉ đạo Hội thi. Tham gia Hội thi có 21 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi bộ trong Đảng bộ Sư đoàn 363.

Đảng ủy Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Đại tá Phạm Chí Thành - Phó Chủ nhiệm chính trị Quân chủng PK - KQ
trao thưởng các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi lý thuyết (bằng hình thức vấn đáp); thực hành soạn thảo dự thảo nghị quyết tháng, chuyên đề; thực hành điều hành hội nghị sinh hoạt chi bộ ra nghị quyết lãnh đạo, sinh hoạt chuyên đề và việc đăng ký hệ thống văn kiện, sổ sách…

Đảng ủy Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Đại tá Phạm Hồng Điệp - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 363
trao chứng nhận “Bí thư chi bộ giỏi” cho các thí sinh.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, các thí sinh cơ bản nắm chắc nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, hoạt động của chi bộ, trả lời tốt các câu hỏi và liên hệ sát với đặc thù của từng loại hình chi bộ; điều hành sinh hoạt chi bộ theo đúng thủ tục nguyên tắc, phương pháp tác phong chững chạc, thể hiện rõ vai trò của bí thư trong điều hành hội nghị, biết liên hệ vận dụng và xử lý tốt các tình huống ở đơn vị. Văn kiện, sổ sách của các chi bộ đúng theo quy định, đăng ký ghi chép đầy đủ, rõ ràng theo hướng dẫn. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận “Bí thư chi bộ giỏi” cho 18 đồng chí; trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021 là dịp để Sư đoàn 363 đánh giá trình độ, năng lực của đội ngũ bí thư (phó bí thư) các chi bộ trong Đảng bộ Sư đoàn; từ đó có biện pháp bồi dưỡng nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo của các chi ủy, chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: HỮU NGHỊ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website