9 giờ:55 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 6 , 2021

Sư đoàn 377 gặp mặt phóng viên, cộng tác viên nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 / 21-6-2021), ngày 21-6, Sư đoàn 377 đã tổ chức gặp mặt phóng viên, cộng tác viên và khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong công tác tuyên truyền báo chí của đơn vị. Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính ủy Sư đoàn chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi những ưu điểm, hạn chế của công tác thông tin, tuyên truyền báo chí của Sư đoàn trong thời gian vừa qua; đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo để tiếp tục phát triển hơn nữa công tác tuyên truyền trên báo chí trong thời gian tới.

Sư đoàn 377 gặp mặt phóng viên, cộng tác viên nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Thủ trưởng Sư đoàn trao thưởng cho các cá nhân đã có thành tích trong hoạt động thông tin, tuyên truyền báo chí.

Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 377, Đại tá Vũ Cao Thép - Phó Chính ủy Sư đoàn biểu dương những cố gắng của đội ngũ cộng tác viên của Sư đoàn, cảm ơn sự phối hợp, hiệp đồng của các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội đã góp phần tuyên truyền rộng rãi các hoạt động của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời, đề nghị thời gian tới, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Sư đoàn cần quan tâm hơn nữa đến hoạt động tuyên truyền báo chí; kịp thời định hướng nội dung tuyên truyền, phát huy vai trò trách nhiệm, trí tuệ của đội ngũ cán bộ các cấp trong viết tin, bài cộng tác và phối hợp thường xuyên với các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội để thông tin, tuyên truyền. Mỗi cộng tác viên cần phải tiếp tục học hỏi, rèn luyện nhiều hơn nữa để nâng cao trình độ, kỹ năng viết báo; thực hiện nghiêm các quy định trong đăng tải thông tin báo chí.

Nhân dịp này, Sư đoàn đã trao thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động thông tin, tuyên truyền báo chí thời gian từ tháng 6 năm 2020 đến tháng 6 năm 2021.

Tin, ảnh: VŨ CƯỜNG, LÊ PHÚC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website