20 giờ:6 phút Thứ tư, ngày 23 tháng 6 , 2021

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (22 và 23-6), Trường Trung cấp Kỹ thuật Phòng không - Không quân đã tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có 14 thí sinh là cán bộ Đoàn các cấp trong Nhà trường.

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021
Thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường trao giấy chứng nhận “Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021” cho các thí sinh.

Trường Trung cấp Kỹ thuật PK-KQ tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021
Đại tá Nguyễn Xuân Đoàn - Chính ủy Nhà trường, trao thưởng cho các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 nội dung: Thi nhận thức (bằng hình thức trắc nghiệm), thực hành (tuyên truyền 1 chuyên đề tự chọn và ra chương trình hoạt động tháng) và năng khiếu.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận “Cán bộ đoàn giỏi năm 2021” cho 7 đồng chí; trao giải nhất cho Trung tá Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên BCH Liên chi đoàn 3, giải nhì cho Thiếu tá Nguyễn Thành Công - Bí thư Liên chi đoàn 3, giải ba cho Thiếu tá Thân Vũ Trí Lập - Phó Bí thư Liên chi đoàn 1, Đoàn cơ sở Khu trung tâm.

Hội thi là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp trong Nhà trường trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ lý luận, năng lực, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Thông qua Hội thi, Nhà trường lựa chọn những đồng chí tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng tham gia Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi cấp Quân chủng trong thời gian tới.

Tin, ảnh: LẠI THẾ THỦY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website