7 giờ:44 phút Thứ ba, ngày 29 tháng 6 , 2021

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021

Ngày 28-6, Sư đoàn 365 đã tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021 với chủ đề “Người thủ lĩnh năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”. Tham gia Hội thi có 11 thí sinh là cán bộ Đoàn ở các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 365 tổ chức Hội thi Cán bộ Đoàn giỏi năm 2021
Đại tá Vũ Xuân Yên - Chính ủy Sư đoàn trao thưởng cho các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi kiến thức chung (bằng hình thức trắc nghiệm), báo cáo viên theo chuyên đề, thực hành ra chương trình hoạt động, thi năng khiếu.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi, các thí sinh đã đề cao tinh thần trách nhiệm, khiêm tốn, cầu thị, chấp hành nghiêm Quy chế Hội thi, nhiều thí sinh nắm chắc kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, trả lời tốt các câu hỏi và liên hệ sát với thực tiễn đơn vị; điều hành ra chương trình hoạt động đúng thủ tục nguyên tắc, báo cáo chuyên đề có tính sáng tạo, khoa học, thu hút người nghe; phần thi năng khiếu thể hiện được năng lực bản thân, tự tin, trình bày hấp dẫn. Kết quả Hội thi có 100% thí sinh đạt giỏi. Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

Hội thi là dịp để các thí sinh có điều kiện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, bồi dưỡng nhận thức, rèn luyện bản lĩnh, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tạo động lực để cán bộ Đoàn không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành. Đây cũng là dịp để lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn nắm thực chất trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ Đoàn; từ đó có kế hoạch, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo đồi dưỡng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

Tin, ảnh: THANH ĐẠO, TÂM TRÍ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website