15 giờ:24 phút Thứ tư, ngày 30 tháng 6 , 2021

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021

Trong 2 ngày (29 và 30-6) Đảng ủy Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021. Tham gia Hội thi có 14 thí sinh là các bí thư chi bộ đạt thành tích xuất sắc từ hội thi cấp cơ sở trong Đảng bộ Sư đoàn.

Sư đoàn 371 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2021
Ban Tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi lý thuyết (bằng hình thức vấn đáp); thực hành soạn thảo dự thảo nghị quyết tháng, nghị quyết chuyên đề; thực hành điều hành hội nghị chi bộ ra nghị quyết lãnh đạo, sinh hoạt chuyên đề và đăng ký hệ thống văn kiện, sổ sách…

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, các thí sinh cơ bản nắm chắc nguyên tắc lãnh đạo của Đảng, hoạt động của chi bộ, trả lời tốt các câu hỏi và liên hệ sát với đặc thù lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của chi bộ; điều hành sinh hoạt chi bộ theo đúng thủ tục nguyên tắc, phương pháp tác phong chững chạc, thể hiện rõ vai trò của bí thư chi bộ trong điều hành hội nghị, biết liên hệ vận dụng và xử lý tốt các tình huống ở đơn vị. Văn kiện, sổ sách của các chi bộ đúng theo quy định, đăng ký ghi chép đầy đủ, rõ ràng theo đúng hướng dẫn.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận “Bí thư chi bộ giỏi năm 2021” cho 12 đồng chí; trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: KHẮC XÂY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website