13 giờ:17 phút Thứ sáu, ngày 12 tháng 11 , 2021

Học viện Phòng không - Không quân tổ chức thi Chủ nhiệm bộ môn giỏi năm học 2021-2022

Từ ngày 8 đến 11-11, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức thi Chủ nhiệm bộ môn giỏi cấp Học viện năm học 2021-2022. Tham gia thi có 25 thí sinh là Chủ nhiệm bộ môn thuộc các khoa giảng viên trong Học viện.

Học viện Phòng không - Không quan tổ chức thi chủ nhiệm bộ môn giỏi năm học 2021-2022
Thiếu tướng, TS Hà Xuân Trường - Giám đốc Học viện phát biểu bế mạc cuộc thi.

Học viện Phòng không - Không quan tổ chức thi chủ nhiệm bộ môn giỏi năm học 2021-2022
Thủ trưởng Học viện PK-KQ trao tặng giấy khen và giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Tại cuộc thi, các thí sinh tranh tài 6 nội dung: Ngoại ngữ; nhận thức về luật, thông tư, quy định, điều lệnh, điều lệ, Quy chế Quản lý GD-ĐT và khoa học quân sự; nhận thức về chính trị; điều lệnh đội ngũ; xây dựng kế hoạch GD, ĐT năm học của bộ môn và thi thực hành giảng bài.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, cuộc thi được tổ chức đúng quy chế; các cơ quan đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; các Chủ nhiệm bộ môn đã tích cực ôn luyện, chấp hành nghiêm túc quy chế thi; các cơ quan, khoa giảng viên theo chức năng, nhiệm vụ đã hiệp đồng chặt chẽ trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi. Thông qua hội thi, các Chủ nhiệm bộ môn được bồi dưỡng, giao lưu học hỏi lẫn nhau để cùng nâng cao trình độ trong tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động GD, ĐT. Kết quả: 100% thí sinh đạt khá, giỏi.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức tặng giấy khen cho 4 cá nhân (1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba); tặng giấy chứng nhận “Chủ nhiệm bộ môn giỏi cấp Học viện” cho 4 cá nhân; đồng thời tặng giấy khen cho Phòng Đào tạo và Khoa Ra đa vì đã đạt thành tích cao trong cuộc thi.

Tin, ảnh: HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website