11 giờ:47 phút Thứ hai, ngày 21 tháng 8 , 2017

Đảng ủy Trường SQKQ tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (Khóa XII)

Vừa qua, tại Nha Trang (Khánh Hòa), Đảng ủy Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 5 (Khóa XII ) cho gần 400 cán bộ, đảng viên trong toàn Trường.

Đảng ủy Trường SQKQ tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (Khóa XII) 
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên của Trường đã được nghiên cứu quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết gồm các chuyên đề: Nghị quyết về “Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; Nghị quyết về “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa” và Nghị quyết về “ Tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước”.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Tử Bình - Chính uỷ Trường SQKQ nhấn mạnh tầm quan trọng của Nghị quyết Trung ương 5 (Khoá XII) và yêu cầu cán bộ, đảng viên trong Nhà trường cần tập trung nghiên cứu, nắm vững các nội dung, quan điểm, tư tưởng chỉ đạo của Nghị quyết, đặc biệt là các nội dung có liên quan đến lĩnh vực công tác của đơn vị mình và bản thân phải thực hiện. Nêu cao tinh thần tự giác trong học tập và thảo luận để nắm vững các nội dung của Nghị quyết.

Sau khi Hội nghị được quán triệt, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 5 (Khóa XII) bảo đảm chặt chẽ, sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động cho mỗi cán bộ, đảng viên trong đơn vị.

                                                                                  Tin, ảnh: MAI VĂN ĐÔNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website