9 giờ:17 phút Thứ ba, ngày 10 tháng 8 , 2021

Sư đoàn 370 hỗ trợ gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Sáng 10-8, Sư đoàn 370 đã tổ chức trao quà hỗ trợ gia đình các quân nhân đang công tác tại đơn vị có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sư đoàn 370 trao quà hỗ trợ gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 370 trao quà hỗ trợ gia đình các quân nhân
có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Trong thời gian qua, khi dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến đời sống, công tác, sinh hoạt và lao động sản xuất của quân và nhân dân trên địa bàn đóng quân. Trong đó, một số gia đình cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 370 có hoàn cảnh khó khăn càng khó khăn hơn trước tác động của đại dịch COVID-19.

Trước tình hình trên, Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 370 và các cơ quan, đơn vị đã tổ chức trao 80 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn đối với quân nhân thuộc quyền, tinh thần tương thân, tương ái trong đơn vị; góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội; động viên bộ đội yên tâm công tác, khắc phục khó khăn, vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website