15 giờ:36 phút Thứ tư, ngày 29 tháng 9 , 2021

Quân chủng Phòng không - Không quân bàn giao kinh phí hỗ trợ Quân khu 7 phòng, chống dịch COVID-19

Chiều 29-9, thừa ủy quyền của Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không- Không quân (PK-KQ), Sư đoàn 370 đã tổ chức bàn giao kinh phí của Quân chủng PK-KQ hỗ trợ lực lượng vũ trang Quân khu 7 thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19. Đại tá Đào Quốc Kháng - Chính ủy sư đoàn 370 và Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm - Phó Tư lệnh Quân khu 7 đồng chủ trì buổi làm việc.

Quân chủng Phòng không - Không quân bàn giao kinh phí ủng hộ Quân khu 7 phòng, chống dịch COVID-19
Đại tá Đào Quốc Kháng - Chính ủy sư đoàn 370, trao tượng trưng số tiền hỗ trợ cho đại diện Quân khu 7.

Quân chủng Phòng không - Không quân bàn giao kinh phí ủng hộ Quân khu 7 phòng, chống dịch COVID-19
Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm - Phó Tư lệnh Quân khu 7, trao thư cảm ơn Quân chủng PK-KQ.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Đại tá Đào Quốc Kháng - Chính ủy Sư đoàn 370, nhấn mạnh: Kể từ khi dịch COVID-19 lần thứ tư bùng phát tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam, Quân chủng PK-KQ đã có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa để chia sẻ, động viên đối với quân và dân trên các địa bàn bị ảnh hưởng của đại dịch. Quân chủng đã thực hiện nhiều chuyến bay, hàng trăm lượt phương tiện chuyên chở các lực lượng tăng cường và hàng trăm tấn hàng hóa, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho tuyến đầu chống dịch; tổ chức tăng ca, tăng năng lực để kịp thời sản xuất hàng chục nghìn bình oxy cung cấp cho các bệnh viện trong khu vực; cử hàng trăm lượt y, bác sĩ và nhiều lực lượng, phương tiện giúp nhân dân. Cán bộ, chiến sĩ trong toàn Quân chủng PK-KQ cũng đã quyên góp hàng chục nghìn phần quà trị giá hàng trăm triệu đồng để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Với tinh thần tương thân, tương ái, Quân chủng PK-KQ đã hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Lực lượng vũ trang Quân khu 7 để cùng với các cấp, các ngành chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website