14 giờ:26 phút Thứ năm, ngày 19 tháng 8 , 2021

Sư đoàn 372 tiếp tục hỗ trợ nhân dân trên địa bàn TP Đà Nẵng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Ngày 19-8, Sư đoàn 372 đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu và phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, tổ chức trao quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sư đoàn 372 hỗ trợ nhân dân trên địa bàn TP Đà Nẵng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19
Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 372 đóng gói các phần quà hỗ trợ nhân dân.

Sư đoàn 372 hỗ trợ nhân dân trên địa bàn TP Đà Nẵng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19
Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 372 vận chuyển các phần quà đến các khu vực tập kết.

Sư đoàn 372 hỗ trợ nhân dân trên địa bàn TP Đà Nẵng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19
Đại diện phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng tiếp nhận quà hỗ trợ của Sư đoàn 372.

Tại các địa phương, Tổ công tác của Sư đoàn 372 đã trao 300 suất quà (tổng trị giá 150 triệu đồng), bao gồm: Mì tôm, nước mắm, cá khô, trứng gà, rau củ quả, dầu ăn, hạt nêm... Số quà trên được trích từ quỹ vốn của đơn vị và sản phẩm tăng gia chăn nuôi của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Trước đó, Sư đoàn 372 cũng đã thành lập Tổ công tác đi trao quà hỗ trợ cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Định và tỉnh Quảng Nam. Cụ thể, Sư đoàn đã trao 100 suất quà (tổng trị giá 18 triệu đồng) cho nhân dân huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định); 180 suất quà (tổng trị giá 27 triệu đồng) cho nhân dân xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn (tỉnh Bình Định); 20 suất quà (tổng trị giá 5 triệu đồng) cho nhân dân thôn Vân Trai, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam).

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trên địa bàn, những phần quà hỗ trợ của Sư đoàn 372 đã thể hiện trách nhiệm, sự đồng cảm, sẻ chia và quyết tâm đồng lòng, sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.

Tin, ảnh: MINH KHÔI, VĂN HIỆP
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website