16 giờ:13 phút Thứ tư, ngày 1 tháng 9 , 2021

Trung đoàn 925 tiếp tục hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Định bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Ngày 1-9, Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 phối hợp cấp ủy, chính quyền huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định hỗ trợ các gia đình có hoàn cành khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn xã Bình Tân.

Trung đoàn 925 tiếp tục hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Định có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19
Đại diện chính quyền huyện Tây Sơn tiếp nhận quà của Trung đoàn 925.

Với hình thức tổ chức “Gian hàng lưu động 0 đồng”, Trung đoàn đã bàn giao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 180.000 đồng) là các loại nhu yếu phẩm thiết yếu cho địa phương. Số quà trên được chính quyền địa phương tiếp nhận và cấp phát cho đối tượng chính sách và bà con gặp khó khăn đang thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết, đây là lần thứ ba Trung đoàn 925 tổ chức “Gian hàng lưu động 0 đồng” hỗ trợ nhân dân gặp khó khăn ở các địa phương trên địa tỉnh Bình Định với tổng trị giá gần 70 triệu đồng. Tuy trị giá phần quà không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 925 với cộng đồng; đồng thời đây cũng là hoạt động hưởng ứng Phong trào thi đua đặc biệt “Quân đội cùng cả nước chung sức, đồng lòng phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”.

Tin, ảnh: HỮU LỆ, TÔ PHƯƠNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website