14 giờ:10 phút Thứ năm, ngày 22 tháng 9 , 2016

Nhận định bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Australia, 19h00 ngày 22/9: Chơi đẹp và quyết thắng ấn tượng!

U19 Việt Nam đã thể hiện bộ mặt tươi sáng tại VCK U19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016 khi bất bại trong cả vòng bảng và thẳng tiến đến bán kết với vị trí nhất bảng A. Qua từng trận đấu, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hoàn thiện bản thân, đặc biệt ở hàng công.


Nhận định bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Australia, 19h00 ngày 22/9: Chơi đẹp và quyết thắng ấn tượng!
 
Bài toán hiệu quả trong dứt điểm đã được giải quyết triệt để, nhất là sự có mặt của tiền đạo Tiến Linh (lượt trận thứ hai vòng bảng mới góp mặt) đã giúp hàng công U19 Việt Nam hoạt động trơn tru hơn. Sau 4 trận vòng bảng, các chân sút U19 Việt Nam ghi được đến 11 bàn và chính điều đó giúp NHM an tâm hơn rất nhiều về khả năng săn bàn của đội. 

Sở hữu hàng công mạnh với những cái tên như Thanh Hậu, Trọng Hóa, Đức Chinh, Tiến Linh... U19 Việt Nam đang có lối chơi đẹp mắt, hiệu quả. Trong khi đó, U19 Australia không quá mạnh bởi trong suốt hành trình tại vòng bảng, đội bóng này thi đấu không ổn định và bộc lộ nhiều khuyết điểm, đặc biệt thường xuống sức trong hiệp 2 và những đường lên bóng quá rời rạc. Thậm chí, họ còn thua đậm tới 1-5 trước U19 Thái Lan. Nói thế để thấy, U19 Australia là đối thủ không quá mạnh và đó sẽ là cơ hội để U19 Việt Nam có trận đấu ấn tượng, thậm chí là lấn lướt. Trước khi bước vào giải đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đặt ra mục tiêu cho đội tuyển là giành quyền vào chung kết và trận đấu chiều nay sẽ là nút thắt quan trọng để U19 Việt Nam có thể hoàn thành kế hoạch đề ra.

 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Tấn Tài, Tấn Sinh, Ngọc Bảo, Văn Hậu, Tiến Anh, Tiến Dụng, Thanh Hậu, Trọng Hóa, Đức Chinh, Tiến Linh.

U19 Australia: Bouzanis, Alessi, Warland, Burgess, Cunha, Brown, Gligor, Rose, Mauk, Brady, Sotirio.

Theo bongdaplus
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website