16 giờ:3 phút Thứ sáu, ngày 5 tháng 11 , 2021

Lữ đoàn 918 tổ chức thực hành nhảy dù năm 2021

Sáng 5-11, Lữ đoàn 918 phối hợp với Trung tâm Quốc gia Huấn luyện và tìm kiếm cứu nạn đường không (Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân) tổ chức thực hành nhảy dù cho phi công, thành viên tổ bay và ngành Dù.

Lữ đoàn 918  tổ chức thực hành nhảy dù năm 2021
Giáo viên kiểm tra móc khóa an toàn, đeo dù của phi công.

Lữ đoàn 918  tổ chức thực hành nhảy dù năm 2021
Các tốp thực hành nhảy dù cơ động lên trực thăng.

Lữ đoàn 918  tổ chức thực hành nhảy dù năm 2021
Thực hành nhảy dù.

Lữ đoàn 918  tổ chức thực hành nhảy dù năm 2021
Phi công tiếp đất an toàn.

Tại buổi huấn luyện, mỗi phi công, thành viên tổ bay, nhân viên dù thực hiện nhảy 1 lần theo phương pháp tự mở.

Trước đó để chuẩn bị cho nhiệm vụ nhảy dù, Lữ đoàn đã xây dựng kế hoạch huấn luyện chặt chẽ, tổ chức cho lực lượng tham gia ôn tập nắm chắc lý thuyết giáo trình huấn luyện về dù tìm kiếm cứu nạn đường không; tính năng kỹ thuật, cấu tạo, nguyên lý hoạt động và cách sử dụng một số loại dù; thuần thục các động tác cơ bản như rời cửa máy bay, lái dù, tiếp đất; xử lý các tình huống bất trắc trên không và khi tiếp đất. Nhờ công tác tổ chức chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ, toàn diện, buổi huấn luyện nhảy dù đã hoàn thành theo đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Đây là một nội dung quan trọng góp phần nâng cao trình độ cho phi công, thành viên tổ bay, nhân viên dù của đơn vị. Trên cơ sở đó, Lữ đoàn đánh giá đúng chất lượng huấn luyện, bố trí sử dụng lực lượng hợp lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay năm 2021 và những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: VŨ DUY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website