14 giờ:4 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 1 , 2022

Học viện Phòng không - Không quân đạt 1 giải nhất, 2 giải khuyến khích Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong Quân đội năm 2021

Vừa qua, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc cấp toàn quân năm 2021.

Học viện Phòng không - Không quân đạt 1 giải nhất, 2 giải khuyến khích Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong Quân đội năm 2021
Thừa ủy quyền của cấp trên các cấp, lãnh đạo, chỉ huy Tiểu đoàn 7 trao thưởng cho các thí sinh đạt giải
 Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong Quân đội năm 2021.

Năm 2020, Học viện PK-KQ là đại diện duy nhất của Quân chủng PK-KQ tham gia Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc cấp toàn quốc và đã xuất sắc giành 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải khuyến khích. Phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2021, Học viện PK-KQ tiếp tục là lá cờ đầu của Quân chủng PK-KQ tham gia Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc trong Quân đội với 12 bài dự thi. Kết quả, Học viện PK-KQ có 3 thí sinh đạt giải đó là: Trung sĩ Nguyễn Duy Quân - Học viên Đại đội 72, Tiểu đoàn 7 đạt giải nhất; Thượng sĩ Ngô Văn Siêu - Học viên Đại đội 71, Tiểu đoàn 7 và Trung sĩ Phạm Duy Thắng - Học viên Đại đội 51, Tiểu đoàn 5 đạt giải khuyến khích.

Những kết quả trên khẳng định văn hóa đọc của cán bộ, giảng viên, học viên Học viện PK-KQ càng ngày càng được lan tỏa rộng rãi và đạt được nhiều hiệu quả thiết thực, trở thành nét đẹp của mỗi quân nhân; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, xây dựng Học viện “Cách mạng, chính quy, chuẩn hóa, hiện đại”.

Tin, ảnh: HOÀNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website