9 giờ:7 phút Thứ ba, ngày 18 tháng 1 , 2022

Nhà máy Z119 tặng 106 suất quà cho trẻ em khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Vừa qua, các tổ chức Quần chúng Nhà máy Z119 (Quân chủng Phòng không - Không quân) đã trao tặng 106 suất quà (tổng số tiền 46.540.000đ) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Điểm trường Làng Có 1, thuộc Trường Mầm non Hoa Hồng, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Ngoài ra, Nhà máy còn mua tặng 1 tủ lạnh, 5 tạ gạo, 50 lít dầu ăn… nhằm góp phần để Nhà trường chăm sóc các cháu được tốt hơn.

Nhà máy Z119 tặng 106 suất quà cho trẻ em khó khăn tỉnh Lào Cai
Đại diện các tổ chức Quần chúng Nhà máy Z119 chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám hiệu và các cháu học sinh Nhà trường tại buổi trao quà.

Nhà máy Z119 tặng 106 suất quà cho trẻ em khó khăn tỉnh Lào Cai
Đại diện các tổ chức Quần chúng Nhà máy Z119 trao quà cho các cháu học sinh.

Toàn bộ số tiền và quà kể trên do các tổ chức Quần chúng Nhà máy Z119 tổ chức quyên góp với mong muốn góp sức cùng cả nước chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng cao được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đầy đủ, ấm áp. Đây là những món quà thiết thực, ý nghĩa trước thềm năm mới, khi dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, đặc biệt là trẻ em thuộc hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi tặng quà, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu; đồng thời mong muốn các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập để sau này trở thành những công dân có ích. Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Mầm non Hoa Hồng, cô giáo Nguyễn Thị Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z119 nói riêng, Bộ đội Phòng không - Không quân nói chung vì đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, tặng những món quà ý nghĩa nhằm động viên các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN, ÁNH CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website