15 giờ:54 phút Thứ năm, ngày 9 tháng 3 , 2017

Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm việc với Quân chủng PK-KQ

Sáng 9-3, Thượng tướng Phạm Ngọc Minh - Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cùng đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng đã đến làm việc với Quân chủng PK-KQ. Cùng đi còn có đại diện các cơ quan của Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng. Làm việc với Đoàn có Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng; Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng cùng đại diện các cơ quan chức năng của Quân chủng.

 Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm việc với Quân chủng PK-KQ

Thượng tướng Phạm Ngọc Minh thăm, kiểm tra 
Sở chỉ huy Quân chủng PK-KQ.

Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm việc với Quân chủng PK-KQ
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng PK-KQ 
báo cáo tình hình, nhiệm vụ của Quân chủng.

Tại buổi làm việc đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã báo cáo với Đoàn những nét tiêu biểu về truyền thống của Quân chủng PK-KQ trong những năm chiến đấu, xây dựng, trưởng thành cũng như những thuận lợi, khó khăn trong quá trình xây dựng Quân chủng PK-KQ cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Qua báo cáo, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã nêu rõ khả năng sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời của Quân chủng, sự phối hợp chặt chẽ với các lực lượng ra đa của Quân chủng Hải quân, Hàng không dân dụng và các quân, binh chủng khác trong nhiệm vụ quản lý vùng trời, nhiệm vụ bay BX cũng như trong thực hiện diễn tập, hiệp đồng chiến đấu, tuần thám biển... Đồng thời đề nghị Bộ quốc phòng và các cơ quan chức năng của Bộ tiếp tục quan tâm tạo nhiều điều kiện hơn nữa đặc biệt là công tác huấn luyện, đào tạo phi công quân sự, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho bộ đội... giúp Quân chủng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm việc với Quân chủng PK-KQ

Đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam 
kết luận buổi làm việc.

Kết luận buổi làm việc Thượng tướng Phạm Ngọc Minh đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Quân chủng đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới Quân chủng cần phát huy tốt những thế mạnh của Quân chủng, khai thác tốt tính năng những trang thiết bị hiện có, tổ chức biên chế phù hợp với điều kiện hiện tại. Tham mưu, đề xuất với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng những phương án nhằm nâng cao sức mạnh chiến đấu của Quân chủng, góp phần bảo vệ vững chắc bầu trời thiêng liêng của Tổ quốc.

Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

  
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website