15 giờ:6 phút Thứ năm, ngày 28 tháng 4 , 2022

Kho K286 tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, kỷ luật

Ngày 28-4, Kho K286 (Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân) tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, kỷ luật năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội thi có Đại tá Đỗ Văn Nhã - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không - Không quân.

Kho K286 tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, kỷ luật
Thượng tá Phạm Minh Khánh - Chính trị viên Kho K286 tổng kết Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh là bí thư chi bộ các ban, phân kho trải qua phần thi kiến thức và phần thực hành tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật, kỷ luật. Nội dung hội thi gắn với các chủ đề, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2022 và các văn bản pháp luật, quy phạm pháp luật, điều lệnh, điều lệ, chế độ quy định của Quân đội, quy chế của đơn vị. Các thí sinh phải có liên hệ thực tiễn về việc chấp hành pháp luật, kỷ luật của đơn vị, địa phương và khớp với chủ đề tuyên truyền.

Kho K286 tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, kỷ luật
Thí sinh thực hành tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông.

Kết thúc Hội thi, 100% thí sinh tham gia đạt loại giỏi. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Thiếu tá Nguyễn Minh Quang - Trưởng Ban Kỹ thuật, giải nhì cho Trung tá Nguyễn Trung Kiên - Chính trị viên Phân kho 3 và giải ba cho Đại úy Tạ Ngọc Anh - Phó Phân kho trưởng Phân kho 2.

Kho K286 tổ chức Hội thi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, kỷ luật
Ban Tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải.

Hội thi là dịp để lan tỏa chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật trong toàn Kho; nâng cao năng lực, trình độ công tác của đội ngũ cán bộ chính trị, bí thư chi bộ và nhận thức, ý thức chấp hành kỷ luật, pháp luật của bộ đội. Đồng thời, hội thi cũng là đợt sinh hoạt chính trị, giúp lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm được thực trạng chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục để có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao kiến thức toàn diện, năng lực, kỹ năng công tác; thông qua hội thi để tăng cường trao đổi kinh nghiệm, phát hiện nhân rộng điển hình tiên tiến, cách làm hay trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quản lý và thực hành tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật, kỷ luật tại đơn vị.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website