10 giờ:28 phút Thứ ba, ngày 17 tháng 5 , 2022

Đảng ủy Trung đoàn 238 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 513-NQ/QUTW

Ngày 16-5, Đảng ủy Trung đoàn 238, Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 513-NQ/QUTW ngày 21-9-2012 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về “Công tác Tài chính Quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo” (gọi tắt là Nghị quyết số 513). Thượng tá Khuất Thanh Sơn - Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 363 tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đảng ủy Trung đoàn 238 tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 513-NQ/QUTW
Thượng tá Bùi Văn Du - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn chủ trì hội nghị.

Trong 10 năm qua, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Trung đoàn 238 đã lãnh đạo, chỉ đạo công tác tài chính hoạt động đúng đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đã huy động và quản lý chặt chẽ nguồn tài chính, sử dụng đúng mục đích, hiệu quả; tăng cường các biện pháp chống lãng phí, tham nhũng, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra. Trung đoàn đã thường xuyên quan tâm xây dựng, kiện toàn ngành Tài chính, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, nhân viên tài chính có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Công tác tài chính của Trung đoàn ngày càng đi vào nền nếp, góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách, phục vụ tốt đời sống bộ đội và công tác huấn luyện, SSCĐ của đơn vị. Qua các lần kiểm toán, kiểm tra của Kiểm toán Nhà nước và Kiểm toán Bộ Quốc phòng đều đánh giá là đơn vị có nền nếp trong công tác quản lý tài chính, không có hiện tượng chi sai chế độ, hồ sơ thanh quyết toán đúng, đủ theo quy định.

Tại hội nghị, Đảng ủy Trung đoàn 238 đã khen thưởng 1 tập thể và 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 513-NQ/QUTW.

Tin, ảnh: THÀNH LUÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website