9 giờ:37 phút Thứ sáu, ngày 27 tháng 5 , 2022

Đoàn cơ sở Trung đoàn 228 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”

Ngày 26-5, Đoàn cơ sở Trung đoàn 228, Sư đoàn 365 đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, sĩ quan trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”. Dự Tọa đàm có thủ trưởng Phòng Chính trị Sư đoàn, lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn, đại diện các cơ quan, đơn vị và 42 đồng chí sĩ quan trẻ trong Trung đoàn.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 228 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”
Trung tá Nguyễn Tuấn Sơn - Chính ủy Trung đoàn phát biểu tại Tọa đàm.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 228 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sĩ quan trẻ kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”
Quang cảnh Tọa đàm.

Tại Tọa đàm, các ý kiến đã phát huy dân chủ, thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ về môi trường công tác hiện nay tại đơn vị nói riêng, trong Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn, Trung đoàn nói chung; thực trạng về bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, trình độ năng lực công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, học tập, nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ, tiếp cận cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; chấp hành kỷ luật, pháp luật và giải quyết các mối quan hệ trong đơn vị... Nhiều ý kiến cũng đã mạnh dạn bày tỏ những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề nghị trong thời gian công tác tiếp theo.

Thông qua Tọa đàm nhằm tuyên truyền, giáo dục, định hướng tư tưởng, nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ toàn Trung đoàn về tình hình nhiệm vụ trên các mặt công tác; trên cơ sở đó tham mưu, đề xuất với lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn các chủ trương, biện pháp để phát huy vai trò, trách nhiệm của đội ngũ sĩ quan trẻ trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng Trung đoàn vững mạnh toàn diện. Đồng thời, Tọa đàm cũng là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Trung đoàn nắm bắt tư tưởng của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ, từ đó có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, giáo dục, giúp đỡ kịp thời, hiệu quả để đội ngũ này nhanh chóng trưởng thành, đáp ứng tốt với yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

Tin, ảnh: CÔNG HUY
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website