20 giờ:21 phút Thứ sáu, ngày 29 tháng 7 , 2022

Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội thăm và làm việc tại Trung đoàn Không quân 923

Sáng 29-7, Đoàn công tác của Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam do Trung tướng Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trung đoàn Không quân 923, Sư đoàn 371. Cùng đi có đại biểu đại diện chính quyền huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội thăm và làm việc tại Trung đoàn Không quân 923
Trung tướng Nguyễn Minh Đức phát biểu tại buổi làm việc.

Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội thăm và làm việc tại Trung đoàn Không quân 923
Trung tướng Nguyễn Minh Đức trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 923.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã nghe Thượng tá Phí Vinh Mạnh - Trung đoàn trưởng báo cáo tình hình nhiệm vụ của đơn vị; trọng tâm là kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.  

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Minh Đức ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Trung đoàn 923 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Trung đoàn tiếp tục quán triệt nghiêm túc nghị quyết, chỉ thị của cấp trên; làm tốt công tác sẵn sàng chiến đấu, tăng cường huấn luyện bay, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong mọi tình huống; tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Nhân dịp này, đồng chí Phó chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội cùng Đoàn công tác đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ và kiểm tra công tác trực ban sẵn sàng chiến đấu của Trung đoàn Không quân 923.

Tin, ảnh: LÊ CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website