14 giờ:53 phút Thứ sáu, ngày 9 tháng 9 , 2022

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm về tăng cường công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

Ngày 9-9, Trường Sĩ quan Không quaan đã tổ chức Tọa đàm về tăng cường công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật (XDCQ, QLKL). Tham dự Tọa đàm có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu và lãnh đạo, chỉ huy các đầu mối trực thuộc Nhà trường. Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Tọa đàm.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Tọa đàm về tăng cường công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
Quang cảnh Tọa đàm.

Các tham luận tại Tọa đàm đã phân tích, làm rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác XDCQ, QLKL, nhất là kết quả của công tác quán triệt, cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết và văn bản của các cấp về công tác XDCQ, QLKL. Trong đó, đã tập trung phân tích, nhấn mạnh, làm rõ các thực trạng ở Nhà trường hiện nay, những thuận lợi, khó khăn; công tác nắm, dự báo, định hướng tư tưởng; xử lý, giải quyết những vấn đề nảy sinh và công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đối với công tác XDCQ, QLKL. Bên cạnh những kết quả tích cực, các tham luận cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ XDCQ, QLKL của Nhà trường và các cơ quan, đơn vị trong thời gian qua; đồng thời, đề ra các chủ trương, biện pháp để góp phần thực hiện tốt công tác XDCQ, QLKL trong toàn Trường và từng cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Thông qua Tọa đàm nhằm đánh giá kết quả công tác triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên và Nhà trường về nâng cao chất lượng công tác XDCQ, QLKL, bảo đảm an toàn trong mọi hoạt động. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp, cán bộ, đảng viên và quần chúng trong toàn Trường về vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác XDCQ, QLKL; phát hiện, nhân rộng những mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, các điển hình tiên tiến trong triển khai thực hiện nhiệm vụ XDCQ, QLKL; cổ vũ, động viên bộ đội tích cực hưởng ứng với quyết tâm, trách nhiệm cao, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong thực hiện nhiệm vụ XDCQ, QLKL.

Tin, ảnh: MINH SANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website