9 giờ:39 phút Thứ sáu, ngày 20 tháng 9 , 2024

Thiếu tá QNCN Nguyễn Anh Dũng nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

Chiều ngày 17- 9, tại trụ sở Công an phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Thiếu tá QNCN Nguyễn Anh Dũng - Nhân viên Phòng Cơ điện, Nhà máy A29, Quân chủng Phòng không - Không quân đã trao lại tài sản cho người đánh rơi trước sự chứng kiến của đại diện Công an phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa.

 

Thiếu tá QNCN Nguyễn Anh Dũng nhặt được của rơi trả lại người đánh mất
Thiếu tá QNCN Nguyễn Anh Dũng trao lại tài sản cho chị Hồ Thị Hồng Đào

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút, ngày 17-9-2024, trên đường đi công tác, đồng chí Dũng nhặt được 1 chiếc ví cầm tay màu hồng tại ngã 3 Tam Hòa, đường Trần Quốc Toản, phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa. Trong ví gồm có 3 căn cước công dân, 1 thẻ ngân hàng ViettinBank và gần 1 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau đó, đồng chí Dũng đã báo cáo với trực chỉ huy Nhà máy và trực tiếp đến bàn giao tài sản nhặt được  cho Công an phường Bình Đa. Tiếp nhận tài sản từ đồng chí Dũng, Công an phường Bình Đa đã nhanh chóng tiến hành xác minh và xác định được chủ nhân của số tài sản bị đánh rơi trên là của chị Hồ Thị Hồng Đào, sinh năm 1989, trú tại phường An Bình, thảnh phố Biên Hòa; đồng thời mời chị Đào đến Công an phường để nhận lại tài sản. Đến 15 giờ, ngày 17-9, toàn bộ số tài sản trên đã được đồng chí Dũng và đại diện Công an phường Bình Đa trao lại cho chị Hồ Thị Hồng Đào.

Nhận lại được số tài sản bị mất chị Hồ Thị Hồng Đào hết sức vui mừng và bày tỏ lòng cảm kích, biết ơn sâu sắc trước hành động đẹp của đồng chí Nguyễn Anh Dũng; đồng thời, cảm ơn Công an phường Bình Đa đã tích cực xác minh, tìm kiếm trả lại tài sản cho chị.

 

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website