16 giờ:33 phút Thứ ba, ngày 13 tháng 9 , 2022

Sư đoàn 375 quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 624 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân

Sáng 13-9, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 624-CT/ĐU, ngày 8-8-2022 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) về tăng cường công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật (XDCQ, QLKL) trong Quân chủng PK-KQ. Đại tá Nguyễn Hữu Toàn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và chỉ đạo Hội nghị. Đại tá Đào Hồng Phương - Sư đoàn trưởng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn, cán bộ, đảng viên khối cơ quan Sư đoàn và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trực thuộc.

Sư đoàn 375 quán triệt , triển khai thực hiện Chỉ thị 624 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân
Đại tá Đào Hồng Phương - Sư đoàn trưởng Sư đoàn 375 chủ trì Hội nghị.

Sư đoàn 375 quán triệt , triển khai thực hiện Chỉ thị 624 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân
Quang cảnh Hội nghị.

Từ đầu năm 2022 đến nay, công tác XDCQ, RLKL đã được cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Sư đoàn 375 triển khai và thực hiện nghiêm túc, có nhiều chuyển biến so với những năm trước. Tình hình tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ ổn định, ý thức, trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, bên cạnh các ý kiến tham luận đi sâu, nhấn mạnh những kết quả nổi bật trong công tác XDCQ, QLKL của Sư đoàn 375 thời gian qua, nhiều ý kiến cũng thẳng thắn chỉ ra những bất cập và đưa ra biện pháp khắc phục triệt để những hạn chế trong XDCQ, QLKL trong thời gian tới. Trong đó, một số ý kiến nhấn mạnh tầm quan trọng của cấp ủy, chỉ huy các cấp trong công tác XDCQ, QLKL; đưa ra dẫn chứng một số cấp ủy, đơn vị đã có những giải pháp phù hợp, hiệu quả và đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác XDCQ, QLKL, xây dựng ý thức tự giác cho bộ đội trong việc chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của Quân chủng, đơn vị.

Hội nghị là dịp để toàn Sư đoàn 375 rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc từ thực tiễn trong công tác XDCQ, QLKL, từ đó đề ra những chủ trương, biện pháp sát thực tiễn, nhằm tạo bước chuyển biến vững chắc về công tác XDCQ, QLKL trong thời gian tới, góp phần xây dựng Sư đoàn vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: VŨ HẢI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website