14 giờ:43 phút Thứ năm, ngày 23 tháng 5 , 2019

Đại hội thành lập Chi hội hữu nghị Việt - Nga Quân chủng PK-KQ

Ngày 23-5, tại Bảo tàng PK-KQ, đã diễn ra Đại hội Chi hội hữu nghị Việt - Nga Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) nhiệm kỳ 2019 - 2024. Dự Đại hội có các đồng chí nguyên là Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, Thủ trưởng các cơ quan Quân chủng qua các thời kỳ; đại biểu Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga và 182 hội viên đang sinh hoạt tại Chi hội.

Chi hội hữu nghị Việt Nam - Liên Bang Nga Quân chủng PK-KQ tổ chức Đại hội 
Ban chấp hành Chi hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga Quân chủng PK-KQ ra mắt Đại hội.

Chi hội hữu nghị Việt Nam - Liên Bang Nga Quân chủng PK-KQ là tổ chức xã hội của cán bộ, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và công nhân viên quốc phòng Quân chủng PK-KQ đã từng học tập, công tác ở Liên Xô trước đây và Liên bang Nga tự nguyện gia nhập.

Chi hội hoạt động với mục đích góp phần tăng cường và mở rộng quan hệ đoàn kết, tình hữu nghị truyền thống, sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân và quân đội hai nước Việt Nam - Liên bang Nga; củng cố và phát triển công tác đối ngoại nhân dân, văn hóa, du lịch… vì lợi ích của nhân dân và quân đội hai nước, vì hòa bình, hợp tác và phát triển.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi hội và bầu Đại tá Nguyễn Quang Hùng - nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ làm Chủ tịch Chi hội.

Tin ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website