13 giờ:36 phút Thứ năm, ngày 15 tháng 9 , 2022

Trung đoàn 923 khánh thành và bàn giao "Nhà đồng đội" cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 19-8, tại Khu 8, thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình Đại úy QNCN Lê Thị Yến - Quản lý bếp ăn Bệnh xá Trung đoàn 923. Dự buổi bàn giao có đại diện Sư đoàn 371 và Trung đoàn 923.

Gia đình Đại úy QNCN Lê Thị Yến có hoàn cảnh rất khó khăn. Chồng chị Yến không có công ăn việc làm ổn định, trong khi 2 con còn nhỏ, cháu thứ hai mắc bệnh huyết tán. Bản thân chị Yến mắc bệnh tim, thường xuyên phải điều trị. Do vậy, gia đình không thể có điều kiện tu sửa, chỗ ở của gia đình đã xuống cấp trầm trọng.
Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình Đại úy QNCN Lê Thị Yến, Trung đoàn 923 đã báo cáo Sư đoàn 371 đề nghị Quân chủng Phòng không - Không quân giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng "Nhà đồng đội".
Được sự nhất trí của Quân chủng, sau 3 tháng thi công, căn nhà cấp 4 có diện tích 80m2, lợp tôn kiên cố, với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng, trong đó, Quân chủng Phòng không - Không quân hỗ trợ 80 triệu đồng, trích từ Quỹ "Vì người nghèo", đã được hoàn thành trong sự vui mừng của gia đình Đại úy QNCN Lê Thị Yến.
Trung đoàn 923 khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Trung đoàn 923 tặng quà gia đình Đại úy QNCN Lê Thị Yến.
Trung đoàn 923 khánh thành và bàn giao nhà đồng đội cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Các đại biểu chụp ảnh với gia đình Đại úy QNCN Lê Thị Yến.

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, Đại úy QNCN Lê Thị Yến bày tỏ lòng biết ơn và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu công tác thật tốt để xứng đáng với tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chỉ huy các cấp đối với gia đình.

Tại buổi khánh thành và bàn giao "Nhà đồng đội" cho gia đình Đại úy QNCN Lê Thị Yến, Trung đoàn 923, Sư đoàn 371 và cấp ủy, chính quyền địa phương cũng trao tặng gia đình những phần quà ý nghĩa, động viên gia đình sớm ổn định cuộc sống, an tâm công tác, tiếp tục thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: LÊ CÔNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website