13 giờ:59 phút Thứ sáu, ngày 16 tháng 9 , 2022

Sư đoàn 370 sinh hoạt chính trị thực hiện Chỉ thị 624 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân

Sáng 16-9, Sư đoàn 370 đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chính trị thực hiện Chỉ thị 624-CT/ĐU ngày 8-8-2022 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) “Về tăng cường công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật (XDCQ, QLKL) trong Quân chủng PK-KQ”. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và chỉ đạo Hội nghị. Đại tá Trần Mạnh Cường - Sư đoàn trưởng chủ trì Hội nghị.

Sư đoàn 370 sinh hoạt chính trị thực hiện Chỉ thị 624 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân
Đại tá Trần Mạnh Cường - Sư đoàn trưởng chủ trì Hội nghị.

Sư đoàn 370 sinh hoạt chính trị thực hiện Chỉ thị 624 của Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân
Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn đã tiến hành quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của Quân chủng PK-KQ về công tác XDCQ, QLKL; thông báo tình hình vi phạm kỷ luật, mất an toàn giao thông trong toàn quân, Quân chủng, Sư đoàn trong 8 tháng đầu năm 2022; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác XDCQ, QLKL của Sư đoàn từ năm 2019 đến nay.

Theo đó, trong những năm qua, lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong toàn Sư đoàn đã quán triệt  sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, thông tư, hướng dẫn, kết luận của các cấp về công tác XDCQ, QLKL và bảo đảm an toàn trong các hoạt động; nền nếp, chế độ công tác XDCQ, QLKL trong toàn Sư đoàn được duy trì thực hiện có hiệu quả; tuyệt đại đa số cán bộ, chiến sĩ có tư tưởng ổn định, tích cực phấn đấu vươn lên; có ý thức và tinh thần trách nhiệm cao trong XDCQ, quản lý, rèn luyện kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu đã tập trung phân tích, chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân ưu, khuyết điểm trong công tác XDCQ, QLKL của Sư đoàn trong thời gian qua; đề xuất nhiều giải pháp nhằm phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác XDCQ, QLKL của Sư đoàn trong thời gian tới.

Để thực hiện tốt công tác XDCQ, QLKL trong thời gian tới, Sư đoàn 370 tiếp tục tập trung thực hiện “3 khâu đột phá” của Quân chủng, Sư đoàn, trọng tâm là tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về quản lý tư tưởng, tình hình chính trị nội bộ, XDCQ, QLKL, bảo đảm an toàn trong các hoạt động; tăng cường công tác kiểm tra của lãnh đạo, chỉ huy, cơ quan chức năng và tự kiểm tra của các đơn vị; duy trì nghiêm nền nếp chế độ sinh hoạt, học tập, công tác. Đấu tranh và xử lý nghiêm các dấu hiệu, hành vi phạm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị. Phấn đấu không để xảy ra vụ việc vi phạm kỷ luật nghiêm trọng, mất an toàn trong đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website