7 giờ:27 phút Thứ bảy, ngày 8 tháng 10 , 2022

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ tốt nghiệp ra trường các khóa phi công quân sự

Chiều 7-10, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp ra trường đào tạo phi công quân sự các khóa 43, 45 và 46 trên 2 loại máy bay L-39 và Trực thăng Mi-8. Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì buổi lễ.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ tốt nghiệp ra trường các khóa phi công quân sự
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các phi công.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức lễ tốt nghiệp ra trường các khóa phi công quân sự
Sĩ quan trẻ tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp.

Thực hiện phương châm “Chất lượng đào tạo của nhà trường là khả năng sẵn sàng chiến đấu của đơn vị”; trong quá trình học tập và rèn luyện, các học viên phi công đều được huấn luyện cơ bản theo đúng quy trình, chương trình đào tạo hệ chính quy. Học viên sau khi tốt nghiệp ra trường đều nắm vững kiến thức chung, kiến thức chuyên ngành và biết vận dụng lý thuyết vào thực hành các khoa mục bay, khoa mục ứng dụng chiến đấu cũng như thực tế công tác.

Kết quả thi tốt nghiệp lý thuyết và thực hành bay của học viên đều đạt 100% khá. 100% học viên tốt nghiệp được phong quân hàm trung úy và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại Lễ tốt nghiệp, thủ trưởng Ban Giám hiệu Nhà trường mong muốn các phi công sau khi tốt nghiệp về các đơn vị làm nhiệm vụ trực ban chiến đấu cần tiếp tục phấn đấu học tập hơn nữa để nâng cao trình độ về mọi mặt, làm chủ các loại vũ khí trang bị kỹ thuật mới, hiện đại; sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống, góp phần xây dựng Quân chủng Phòng không - Không quân "Cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại", đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: VĂN MAI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website