15 giờ:27 phút Thứ tư, ngày 29 tháng 3 , 2023

Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023

Ngày 28-3, Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Theo dõi và chỉ đạo Hội thi có Thiếu tướng Nguyễn Phụng Tuấn - Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu, Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ. Tham gia Hội thi có 26 thí sinh là cán bộ chính trị ở các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tham mưu.

Bộ Tham mưu Phòng không - Không quân tổ chức Hội thi Cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023
Đại tá Lê Văn Kham - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu trao thưởng các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung gồm: Chuẩn bị đề cương bài giảng; thi kiến thức bằng hình thức trắc nghiệm; thi soạn nội dung trình chiếu PowerPoint và thi thực hành giảng bài cho các đối tượng theo chương trình giáo dục chính trị.

Với sự chuẩn bị chu đáo, Hội thi đã hoàn thành tốt các nội dung, chương trình đề ra. Hội thi là dịp để Bộ Tham mưu đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị ở các cơ quan, đơn vị. Đồng thời bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, trình độ, phương pháp, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, quản lý giáo dục chính trị của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy và cơ quan chính trị, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị trong Bộ Tham mưu.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận “Cán bộ giảng dạy chính trị giỏi” cho 17 đồng chí; trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi. Trên cơ sở kết quả Hội thi, Bộ Tham mưu lựa chọn, bồi dưỡng các đồng chí có trình độ, phương pháp giảng dạy tốt chuẩn bị tham gia Hội thi cấp Quân chủng PK-KQ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: NGUYỄN HỢP
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website