13 giờ:41 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 4 , 2023

Quân chủng PK-KQ vô địch Giải Bóng rổ U23 quốc gia

Sau một tuần thi đấu kịch tính, Giải vô địch Bóng rổ U23 quốc gia 2023 đã đi đến hồi kết với chức vô địch thuộc về Đội tuyển nam Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) sau những chiến thắng nghẹt thở trước Hà Nội vào tối 13-4.

Quân chủng PK-KQ lên ngôi vô địch Giải Bóng rổ U23 quốc gia
Đội Bóng rổ U23 Quân chủng PK-KQ vô địch Giải bóng rổ quốc gia năm 2023.
Ảnh: CTV

Giải đấu có sự tham gia của hơn 120 vận động viên nam, nữ đến từ 20 đội ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, được tổ chức thi đấu tại Trung tâm thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và khu vực Bãi Sau TP Vũng Tàu.

Đội bóng bóng rổ Quân chủng Phòng không - Không Quân đã bất ngờ vượt qua Hà Nội trong trận chung kết và mang về chức vô địch U23 quốc gia 2023. Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT play.

Trận chung kết hấp dẫn, kịch tính ngay từ đầu. Đội trẻ Quân chủng PK-KQ ghi từng điểm an toàn và dẫn trước Hà Nội ở hai hiệp đầu tiên với tỷ số 37-34. Sang tới nửa cuối hiệp 3, Hà Nội phối hợp ăn ý hơn, bất ngờ vươn lên nhưng khoảng cách điểm số giữa hai đội chưa từng chạm đến mốc 2 đơn vị.

Không để đội bạn bỏ lại lâu, các cầu thủ trẻ Quân chủng PK-KQ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, liên tiếp đáp trả. Sau cú 3 điểm vào giây đếm ngược thứ 1 phút 11 giây của Melvin Phung và 2 quả phạt thành công của Tống Hoàng Nam khi đồng hồ chỉ còn vỏn vẹn 22 giây, Quân chủng PK-KQ đã dập tắt hi vọng cuối cùng của Hà Nội.

Tân Vương của mùa giải năm nay chính thức gọi tên đội bóng rổ Quân chủng PK-KQ với kết quả chung cuộc 75-67.

TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website