15 giờ:52 phút Thứ ba, ngày 25 tháng 4 , 2023

Tuổi trẻ Sư đoàn 375 hiến tặng hơn 500 đơn vị máu

Sáng 25-4, tại Tiểu đoàn Huấn luyện chiến sĩ mới (CSM), Sư đoàn 375 phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày Hội hiến máu nhân đạo với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Tham gia Ngày Hội hiến máu có hơn 600 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện CSM.

Tuổi trẻ Sư đoàn 375 hiến tặng hơn 500 đơn vị máu
Chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện CSM, Sư đoàn 375 tham gia hiến máu.

Để bảo đảm cho Ngày hội hiến máu đạt kết quả tốt, trước đó, Tiểu đoàn đã đẩy mạnh tuyên truyền, giúp cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc về ý nghĩa và tầm quan trọng của hoạt động hiến máu nhân đạo, lợi ích của việc hiến máu với cá nhân và cộng đồng xã hội, qua đó thu hút được sự tham gia đông đảo của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan - binh sĩ. Trước khi chuẩn bị hiến máu, cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn đã được các y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế khám sàng lọc, bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch bệnh. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, công tác tổ chức hiến máu được tiến hành chặt chẽ, đúng quy trình, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Kết thúc Ngày Hội, Ban Tổ chức thu được hơn 500 đơn vị máu khỏe. Lượng máu này sẽ được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị các bệnh nhân được tốt hơn.

Tin, ảnh: HOÀNG DŨNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website