18 giờ:31 phút Chủ nhật, ngày 23 tháng 1 , 2022

Đoàn công tác của Quốc hội thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375

Ngày 23-1, Đoàn công tác của Quốc hội do Thượng tướng Trần Quang Phương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn Không quân 372 và Sư đoàn Phòng không 375 nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà Sư đoàn 372.

Sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị báo cáo nền nếp canh trực sẵn sàng chiến đấu, công tác chuẩn bị, bảo đảm mọi mặt cho cán bộ, chiến sĩ vui Xuân, đón Tết Nhâm Dần - 2022; đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những thành tích nổi bật mà các đơn vị đạt được trong thời gian qua. Trong đó, các đơn vị vừa thực hiện song song các nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, tham gia hội thi, hội thao, diễn tập bắn đạn thật, bắn ném, vừa tham gia giúp dân phòng, chống Dịch COVID-19 trên địa bàn đóng quân.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương trao quà lưu niệm tặng  cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 375.
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375
Thượng tướng Trần Quang Phương - Phó Chủ tịch Quốc hội chụp ảnh lưu niệm với đại diện các đơn vị và lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 375.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương yêu cầu cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp xây dựng vững mạnh toàn diện; thường xuyên hiệp đồng với các đơn vị địa phương trên địa bàn đóng quân để nắm vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kịp thời xử lý hiệu quả các tình huống nảy sinh. Trong thời gian tới, các đơn vị cần nắm chắc tình hình trên biển, trên tuyến biên giới và nội địa, bảo vệ vùng trời Tổ quốc, tổ chức hiệu quả công tác huấn luyện, diễn tập trong bối cảnh mới; chủ động chuẩn bị lực lượng, phương tiện, doanh trại để hỗ trợ chính quyền và nhân dân địa phương ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19. Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị các đơn vị quan tâm nghiên cứu, tìm hiểu và đóng góp ý kiến, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Quốc hội, nâng cao chất lượng xây dựng pháp luật.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết Sư đoàn 372 và Sư đoàn 375
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà vợ liệt sĩ Nguyễn Công Tiến.

Chuẩn bị đón Tết  Nhâm Dần - 2022, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã trao quà Tết và động viên, gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Tại Sư đoàn 372, Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đã thăm hỏi, động viên, chúc Tết và trao quà cho đồng chí Nguyễn Thị Lợi, vợ liệt sĩ Nguyễn Công Tiến là phi công của đơn vị đã hi sinh trong quá trình làm nhiệm vụ.

Tin, ảnh: DUY ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website