20 giờ:19 phút Thứ năm, ngày 17 tháng 11 , 2016

Quân chủng PK-KQ bàn giao "Ngôi nhà 100 đồng" cho cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 17-11, tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Quân chủng PK-KQ đã tổ chức bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình Trung úy CN Trịnh Đắc Viết - Nhân viên Báo vụ 15W, Phó Bí thư Chi đoàn Trạm Ra đa 35, Trung đoàn 293, Sư đoàn 361. Dự Lễ bàn giao có đại diện lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 361, Trung đoàn 293; đại biểu chính quyền địa phương và đơn vị kết nghĩa với Trạm Ra đa 35.

Quân chủng PK-KQ bàn giao
Đại diện Sư đoàn 361 và chính quyền địa phương chụp ảnh
lưu niệm với gia đình Trung úy CN Trịnh Khắc Viết.

Thực hiện sự chỉ đạo của Cục Chính trị và hướng dẫn của Ban Thanh niên Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 361 đã chỉ đạo Trung đoàn 293 phối hợp với Đảng ủy, chính quyền Tiểu khu 84/85, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La triển khai xây dựng “Ngôi nhà 100 đồng” cho Trung úy CN Trịnh Đắc Viết là cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà là 150 triệu đồng, trong đó số tiền hỗ trợ từ quỹ “Ngôi nhà 100 đồng” của Quân chủng PK-KQ là 70 triệu đồng, số còn lại là do gia đình bảo đảm; cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Trạm Ra đa 35 đóng góp hơn 100 ngày công lao động. Trong quá trình thi công, chỉ huy Trung đoàn 293 và Trạm Ra đa 35 đã thường xuyên kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện công trình. Sau hơn 2 tháng xây dựng, đến nay công trình “Ngôi nhà 100 đồng” đã được hoàn thành và bàn giao cho gia đình Trung úy CN Trịnh Đắc Viết.

Việc xây dựng và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình Trung úy CN Trịnh Đắc Viết thể hiện sự quan tâm, động viên của Quân chủng PK-KQ đối với cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là sự nối tiếp thành công của mô hình “Ngôi nhà 100 đồng” đang được triển khai rộng rãi trong Quân chủng, giúp cho các cán bộ, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, tích cực phấn đấu, xung kích hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: THÁI SƠN 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website