16 giờ:23 phút Thứ sáu, ngày 23 tháng 6 , 2023

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

Ngày 22-6, Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thi có lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn; đại biểu cấp ủy, chính quyền địa phương trên địa bàn đơn vị đóng quân, cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ của đơn vị. Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Tiểu phẩm "Lời cảm ơn" của đội Tiểu đoàn Thông tin Ra đa - Ban Tham mưu.

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Phần thi giới thiệu của Tiểu đoàn Vệ binh - Ban Kỹ thuật.

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Phần thi kiến thức và xử trí tình huống của các đội.

Tại Hội thi, các đội thực hiện các phần thi: Tuyên truyền về truyền thống đơn vị, địa phương nơi đóng quân; kiến thức và xử trí các tình huống, giới thiệu những mô hình, hoạt động hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận của cơ quan, đơn vị. Các đội đã tập trung tuyên truyền những nội dung phát triển mới trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng về công tác dân vận; Nghị quyết số 49-NQ/QUTW ngày 26-1-2015 của Quân ủy Trung ương về tăng cường và đổi mới công tác dân vận của Quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân đội nhiệm kỳ 2020-2025; Quy chế công tác dân vận của Quân đội nhân dân Việt Nam; Phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị dân vận tốt” giai đoạn 2021-2025; đồng thời, giới thiệu những cách làm hay, những mô hình tiêu biểu, hiệu quả về hoạt động công tác dân vận, phối hợp, kết nghĩa của từng cơ quan, đơn vị; công tác chính sách đối với gia đình có công với cách mạng, cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua đó, đã nêu bật được phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ Phòng không-Không quân ưu tú” trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, bảo vệ vùng trời được giao.

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội tham gia Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Tiểu đoàn Vệ binh - Ban Kỹ thuật, giải nhì cho đội Tiểu đoàn Hậu cần - Ban Quân huấn, giải ba cho đội Tiểu đoàn Thông tin Ra đa - Ban Tham mưu.

Tin, ảnh: LÊ HỮU, KIM TUYẾN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website