20 giờ:9 phút Thứ tư, ngày 23 tháng 8 , 2023

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao Phòng cháy, chữa cháy năm 2023

Trong 2 ngày (21 và 22-8), tại Trung đoàn 64, Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thao Phòng cháy, chữa cháy năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thao có Đại tá Đỗ Xuân Thắng - Phó Sư đoàn trưởng. Cùng dự có thủ trưởng các cơ quan Sư đoàn, đại biểu Công an huyện Chương Mỹ và Công an xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ TP Hà Nội. Tham gia Hội thao có 7 đội đến từ các trung đoàn trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao Phòng cháy chữa cháy năm 2023
Phần thi thực hành chữa cháy bằng phương tiện chữa cháy cầm tay của Trung đoàn 64.

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao Phòng cháy chữa cháy năm 2023
Các đội thao diễn thực binh phương án chữa cháy xe khí tài tại Hội thao.

Tại Hội thao, các đội tham gia thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết gồm: Đoàn trưởng các đoàn xây dựng và báo cáo kế hoạch phòng chống cháy nổ, cứu sập của cơ quan Trung đoàn; Đội trưởng và các thành viên của các đội kiểm tra kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy. Phần thi  thực hành gồm: Thực hành chữa cháy bằng phương tiện chữa cháy cầm tay, kết hợp di chuyển tài sản chống cháy lan (đội hình 100m). Ngoài ra, các đội sẽ tham gia thao diễn tình huống thực binh phương án chữa cháy xe khí tài.

Quá trình hội thao, các đơn vị chấp hành nghiêm quy chế, quy định, tham gia đầy đủ các nội dung, đạt chất lượng, kết quả tốt. Đặc biệt trong phần thi thực hành, các đội đã thể hiện khá thành thạo kỹ năng thực hành chữa cháy bằng phương tiện chữa cháy cầm tay, khả năng rèn luyện thể lực, tốc độ và sự phối hợp nhịp nhàng giữa kỹ thuật cá nhân với hiệp đồng tập thể, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Sư đoàn 361 tổ chức Hội thao Phòng cháy chữa cháy năm 2023
Đại tá Đỗ Xuân Thắng - Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 361 trao thưởng các đội đạt thành tích cao tại Hội thao.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Trung đoàn 64, giải nhì cho Trung đoàn 250, giải ba cho Trung đoàn 236 và Trung đoàn 257; đồng thời trao thưởng các đơn vị và cá nhân đạt giải cao trong từng nội dung Hội thao.

Tin, ảnh: CÔNG QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website