15 giờ:20 phút Thứ sáu, ngày 27 tháng 10 , 2023

Sư đoàn 372 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Sáng 27-10, Sư đoàn 372 phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023. Tham gia Ngày hội có hơn 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn 372.

Sư đoàn 372 tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023
Các chiến sĩ Sư đoàn 372 đăng ký tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

​Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo của Sư đoàn 372 đã thu hút đông đảo sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, binh sĩ tham gia, trong đó nòng cốt là lực lượng đoàn viên, thanh niên. Để Ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp, Sư đoàn 372 phối hợp chặt chẽ với Thành Đoàn Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng làm tốt công tác chuẩn bị từ khâu tổ chức tuyên truyền, cung cấp thông tin, thời gian, địa điểm, cách thức để được tham gia, về lợi ích cũng như ý nghĩa của việc hiến máu đến cán bộ, chiến sĩ được hiểu và nắm rõ. Quá trình tổ chức hiến máu được phối hợp nhịp nhàng, chặt chẽ và đúng quy định.

Kết thúc Ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban Tổ chức đã thu được gần 250 đơn vị máu tốt. Lượng máu này sẽ được chuyển đến các bệnh viện trên địa bàn TP Đà Nẵng, góp phần phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân được tốt hơn.

Tin, ảnh: KHẮC TÂM, ĐỨC CẦU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website