13 giờ:24 phút Thứ hai, ngày 15 tháng 1 , 2024

Học viện Phòng không-Không quân bế mạc tập huấn cho cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia

Sáng 15-1, Học viện Phòng không - Không quân (PK-KQ) tổ chức bế mạc Lớp tập huấn Pháo phòng không cấp trung, sư đoàn; Chỉ huy tham mưu Pháo phòng không cấp Đại đội, Tiểu đoàn và Giáo viên Tên lửa phòng không cho Quân đội Hoàng gia Campuchia. Đại tá, TS Nguyễn Phúc Hải - Phó Giám đốc Học viện PK-KQ dự và phát biểu bế mạc.

Học viện PK-KQ tổ chức bế mạc các lớp tập huấn cho cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia
Đại tá, TS Nguyễn Phúc Hải - Phó Giám đốc Học viện phát biểu bế mạc tập huấn.

Học viện PK-KQ tổ chức bế mạc các lớp tập huấn cho cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia
Đại tá, TS Nguyễn Phúc Hải - Phó Giám đốc Học viện PK-KQ trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên tham gia tập huấn.

Học viện PK-KQ tổ chức bế mạc các lớp tập huấn cho cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia
Thủ trưởng Học viện PK-KQ và các đại biểu chụp ảnh cùng các học viên tham gia tập huấn.

Thực hiện chương trình hợp tác đào tạo giữa Nhà nước và Quân đội hai nước Việt Nam - Campuchia, chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Quân đội nhân dân Việt Nam về bồi dưỡng, đào tạo, tập huấn học viên cho Quân đội Hoàng gia Campuchia; Học viện PK-KQ đã tiếp nhận học viên các lớp tập huấn Pháo phòng không cấp trung, sư đoàn; Chỉ huy tham mưu Pháo phòng không cấp đại đội, tiểu đoàn và giáo viên Tên lửa phòng không cho Quân đội Hoàng gia Campuchia. Sau 3 tháng tập huấn tại Học viện PK-KQ, lớp tập huấn đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình tập huấn. Kết quả học tập và rèn luyện: Đối với chuyên ngành Pháo phòng không cấp trung, sư đoàn 100% khá; chuyên ngành Chỉ huy tham mưu Pháo phòng không cấp đại đội, tiểu đoàn 100% khá, giỏi, trong đó 90% đạt khá, 10% đạt giỏi; chuyên ngành giáo viên Tên lửa phòng không 100% khá, giỏi, trong đó 90% đạt khá, 10% đạt giỏi. Các học viên tham gia lớp tập huấn đều có kết quả rèn luyện tốt, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu bế mạc tập huấn, Đại tá, TS Nguyễn Phúc Hải - Phó Giám đốc Học viện chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa tập huấn, đồng thời nhấn mạnh, kết quả tập huấn lần này là cơ sở nền tảng khi về nước các học viên sẽ tiếp tục học tập và rèn luyện đề hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực xây dựng Quân đội Hoàng gia Campuchia, xây dựng tình đoàn kết keo sơn gắn bó giữa Quân đội và nhân dân 2 nước Việt Nam - Campuchia không ngừng phát triển. Đồng thời, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện PK-KQ, đồng chí Phó Giám đốc Học viện đã trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên tham gia tập huấn.

Tin, ảnh: MINH QUÂN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website