10 giờ:53 phút Thứ năm, ngày 23 tháng 11 , 2017

Đại tá Nguyễn Xuân Vọng nhận “Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng”

Thực hiện Quyết định số 989-QĐ/QUTW, ngày 28-10-2017 của Quân ủy Trung ương về việc tặng "Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng" trong toàn Đảng bộ Quân đội; ngày 22-11, Chi bộ Phòng Chính trị (Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không-Không quân) đã tổ chức Lễ trao tặng “Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật.

Đại tá Nguyễn Xuân Vọng nhận “Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng”
Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Chính ủy Cục Kỹ thuật (bên trái)
nhận “Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng”.

Trong 30 năm qua, đồng chí Nguyễn Xuân Vọng luôn nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tận tụy với công việc, trong sáng về phẩm chất đạo đức và giản dị, mẫu mực về lối sống. Trên từng cương vị công tác, đồng chí luôn tỏ rõ ý chí chiến đấu kiên cường và dũng cảm, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của Quân đội và của đơn vị. “Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” là sự ghi nhận và đánh giá cao quá trình phấn đấu, cống hiến bền bỉ, liên tục của Đại tá Nguyễn Xuân Vọng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Xuân Vọng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của cấp ủy, chỉ huy các cấp, sự giúp đỡ của các đảng viên trong chi bộ, đảng bộ. Đồng thời, quyết tâm noi gương, học tập các đồng chí đảng viên đi trước, tích cực tu dưỡng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất của người đảng viên; cùng với tập thể Đảng ủy lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng các chi bộ, Đảng bộ Cục Kỹ thuật trong sạch vững mạnh.

Tin, ảnh: VŨ VĂN BÍNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website