13 giờ:29 phút Thứ hai, ngày 29 tháng 1 , 2024

Cục Phòng không lục quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Lữ đoàn Phòng không 210

Sáng 29-1, Đoàn công tác của Cục Phòng không lục quân do Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Cục trưởng, làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) và chúc Tết Nguyên đán Giáp thìn - 2024 tại Lữ đoàn Phòng không 210, Quân khu 1. Tham gia Đoàn công tác có Đại tá Lê Xuân Thuân - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 1; thủ trưởng các cơ quan thuộc Cục Phòng không lục quân.

Cục Phòng không lục quân Kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Lữ đoàn Phòng không 210
Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Cục trưởng Cục Phòng không lục quân và Đại tá Lê Xuân Thuân - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 1 tặng quà và chúc tết Lữ đoàn 210.

Cục Phòng không lục quân Kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Lữ đoàn Phòng không 210
Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Cục trưởng Cục Phòng không lục quân và Đại tá Lê Xuân Thuân - Phó Tham mưu trưởng Quân khu 1 tặng quà và chúc tết đơn vị làm nhiệm vụ trực ban SSCĐ.

Cục Phòng không lục quân Kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết Lữ đoàn Phòng không 210
Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Cục trưởng Cục Phòng không lục quân kiểm tra công tác SSCĐ của Đại đội 1, Tiểu đoàn 1.

Đoàn đã trực tiếp kiểm tra phương án SSCĐ tại Sở chỉ huy Lữ đoàn và trận địa Đại đội 1, Tiểu đoàn 1. Qua kiểm tra cho thấy Lữ đoàn đã quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ thị của trên về công tác SSCĐ, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024. Trong đó, Lữ đoàn đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục về nhiệm vụ SSCĐ, đề cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng xử trí có hiệu quả các tình huống có thể xảy ra; 100%, cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ; nắm chắc các nội dung trong chỉ thị, hướng dẫn quy định của các cấp về công tác SSCĐ.

Thay mặt Đoàn công tác, Thiếu tướng Lê Hồng Sơn - Cục trưởng Cục Phòng không lục quân yêu cầu trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn và thời gian tiếp theo, Lữ đoàn tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ theo đúng chỉ thị của trên; tổ chức luyện tập thuần thục các phương án, nắm chắc tình hình trên không, quản lý tốt vùng trời đơn vị bảo vệ, không để bị động bất ngờ, lỡ thời cơ trong mọi tình huống; đặc biệt là bảo vệ an toàn tuyệt đối trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024, các ngày lễ, sự kiện trọng đại của đất nước và Quân đội.

Nhân dịp này, đồng chí Cục trưởng Cục Phòng không lục quân và đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân khu đã chúc tết, động viên và tặng quà Tết đến cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn phòng không 210.

Tin, ảnh: QUÝ HÙNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website