16 giờ:34 phút Thứ năm, ngày 21 tháng 3 , 2024

Đoàn cơ sở Trung đoàn 921 tổ chức Giải bóng đá Thanh niên

Hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 / 26-3-2024); từ ngày 7 đến 20-3, Đoàn cơ sở Trung đoàn 921, Sư đoàn 371 đã tổ chức Giải bóng đá Thanh niên. Tham gia Giải bóng đá có 5 đội đến từ các Liên chi đoàn trong Đoàn cơ sở Trung đoàn 921.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 921 tổ chức Giải bóng đá Thanh niên
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 921 theo dõi các trận thi đấu.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 921 tổ chức Giải bóng đá Thanh niên
Trận thi đấu giữa đội Tiểu đoàn Thông tin Ra đa và đội Khối Ban Kỹ thuật.

Đoàn cơ sở Trung đoàn 921 tổ chức Giải bóng đá Thanh niên
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 921 trao cúp vô địch cho đội Tiểu đoàn Thông tin Ra đa.

Tại Giải, các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết thắng”, các đội đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng hay cho khán giả; thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên ở các cơ quan, đơn vị hưởng ứng, tham gia.

Đây là hoạt động được Đoàn cơ sở Trung đoàn 921 tổ chức thường niên, có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện và công tác.

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất và cúp vô địch cho đội Tiểu đoàn Thông tin Ra đa; giải nhì cho đội Khối Ban Kỹ thuật; giải ba cho đội khối 3 cơ quan (Tham mưu, Chính trị, Quân huấn). Đồng thời, trao các giải phụ cho các cá nhân tại giải đấu.

Tin, ảnh: VĂN NAM
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website