16 giờ:41 phút Thứ bảy, ngày 11 tháng 6 , 2022

Nhà máy A32 tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng Ngày truyền thống

Từ ngày 15-5 đến 10-6, Nhà máy A32 đã tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống (18-6-1966 / 18-6-2022). Tham gia thi đấu có 16 đội bóng chuyền nam, 4 đội bóng chuyền nữ của các cơ quan, phân xưởng trong toàn Nhà máy.

Nhà máy A32 tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng Ngày truyền thống
Trận chung kết bóng chuyền nam A1 giữa Phân xưởng 1 và Phân xưởng 6.

Nhà máy A32 tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng Ngày truyền thống
Trận chung kết bóng chuyền nữ giữa Chi hội Liên cơ quan 1 và Chi hội phân xưởng 1, 2, 3, 4, 7, 8.

Nhà máy A32 tổ chức Giải thi đấu bóng chuyền chào mừng Ngày truyền thống
Ban Tổ chức trao giải cho các cơ quan, phân xưởng.

Nhà máy đã tổ chức thành 3 giải đấu, trong đó có 2 giải của nam (hạng A1 và A2) và 1 giải của nữ. Với bóng chuyền nam, ở mỗi giải có 8 đội chia thành 2 bảng đấu (trong đó Bảng A là 4 đội và Bảng B là 4 đội), mỗi đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, kết quả nhất bảng A đấu nhì bảng B sau đó vào thi đấu tranh nhất, nhì, ba. Với bóng chuyền nữ: Có 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm; nếu đội nào có số điểm cao nhất sẽ vô địch, các đội còn lại sẽ được xếp hạng theo thứ tự chấm điểm cao thấp đúng Luật thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam hiện hành.

Giải đấu đã thu hút được đông đảo cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng tham gia. Với tinh thần: “Đoàn kết - trung thực - cao thượng”, các vận động viên tham gia thi đấu hào hứng, nhiệt tình, trách nhiệm, trên tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau và đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt; tạo nên nhiều trận đấu kịch tính, thi đua sôi nổi giữa các cơ quan, phân xưởng. Qua gần một tháng tranh tài, Giải đấu đã thành công tốt đẹp, bảo đảm chặt chẽ, an toàn.

Kết thúc Giải thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất bóng chuyền nam hạng A1 cho Phân xưởng 1; hạng A2 cho Phân xưởng 7; giải nhất bóng chuyền nữ cho Đội Liên cơ quan 1 (Gồm Phòng Kế hoạch, Phòng Tài chính, Phòng Vật tư, Ban Chính trị). Đồng thời trao giải nhì, giải ba cho các đội đạt thành tích cao tại Giải đấu.

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể lực và hoạt động thể thao của các cơ quan, đơn vị; qua đó nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn; thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các tổ chức quần chúng; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Nhà máy A32 (18-6-1966 / 18-6-2022).

Tin, ảnh: HỮU LỆ, QUỐC CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website