11 giờ:41 phút Thứ ba, ngày 21 tháng 5 , 2024

Trung đoàn 910 tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết”

Ngày 20-5, tại thôn Hà Roi, xã Sông Hinh, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên, Trung đoàn 910, Trường Sĩ quan Không quân đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Phú Yên và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao "Nhà Đại đoàn kết" cho gia đình bà Kso Hờ Bàn. Tham dự buổi Lễ có Thượng tá Nguyễn Văn Thụ - Phó Chính ủy Trung đoàn 910; đại biểu Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Phú Yên, chính quyền, đoàn thể địa phương và nhân dân trong xã.

Trung đoàn 910 tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết”
Thượng tá Hoàng Văn Thụ - Phó Chính uỷ Trung đoàn 910 phát biểu tại buổi lễ.

Nhận thấy điều kiện hoàn cảnh gia đình bà Kso Hờ Bàn rất khó khăn, khi gia đình bà phải ở trong ngôi nhà cũ xuống cấp được xây dựng từ năm 1990. Đảng uỷ, Ban giám hiệu Trường Sĩ quan Không quân đã đề nghị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) giúp đỡ, hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng "Nhà đại đoàn kết". Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 khang trang lợp mái tôn chắc chắn, có diện tích hơn 70m2 đã được hoàn thành trong niềm vui mừng của gia đình bà Kso Hờ Bàn.

Trung đoàn 910 tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết”
Thượng tá Hoàng Văn Thụ - Phó Chính uỷ Trung đoàn 910, đại biểu Ngân hàng MB chi nhánh Phú Yên tặng quà cho gia đình bà Kso Hờ Bàn tại lễ bàn giao.

Tại buổi Lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Thụ - Phó Chính ủy Trung đoàn 910 cho bết: “Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng đến chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; thể hiện sự chung tay góp sức cùng cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ nói riêng, Quân đội nói chung đối với việc chăm lo đời sống cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó góp phần củng cố mối đoàn kết quân - dân và Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” ngày càng có hiệu quả hơn.

Tin, ảnh: VĂN TÌNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website