11 giờ:11 phút Thứ tư, ngày 29 tháng 5 , 2024

Nhà máy A29 thi đua nâng cao năng lực sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật phòng không

Sáng 29-5, Nhà máy A29, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Dự Đại hội còn có lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy, thủ trưởng các cơ quan, phân xưởng và 94 đại biểu là những điển hình tiên tiến trong Phong trào TĐQT của Nhà máy A29.

Nhà máy A29 thi đua nâng cao năng lực sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật phòng không

Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến – Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Nhà máy A29 thi đua nâng cao năng lực sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật phòng không
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội.

Nhà máy A29 thi đua nâng cao năng lực sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật phòng không
Các đại biểu tham quan khu trưng bày tại Đại hội.

Giai đoạn 2019-2024, Phong trào TĐQT của Nhà máy đã trực tiếp góp phần xây dựng Nhà máy vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và cán bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng có bản lĩnh chính trị vững vàng, quyết tâm cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong 5 năm qua, Nhà máy đã tập trung thi đua nâng cao năng lực sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật phòng không, hoàn thành 100% chỉ tiêu pháp lệnh được giao, thu nhập của người lao động không ngừng tăng lên. Cụ thể là, Nhà máy A29 đã hoàn thành 165/165 mặt hàng, giá trị sản lượng hàng hoá đạt 173,7% lương cấp bậc, quân hàm. Không chỉ nâng cao chất lượng sửa chữa tại các phân xưởng, Nhà máy còn hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ động sửa chữa ở các đơn vị chiến đấu trên địa bàn. 100% sản phẩm do Nhà máy sửa chữa đều bảo đảm yêu cầu kỹ thuật, đạt và vượt tiến độ thời gian trên giao, đáp ứng kịp thời, hiệu quả yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời của các đơn vị.

Bên cạnh đó, Phong trào TĐQT cũng tạo động lực thúc đẩy Nhà máy A29 hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác kỹ thuật - hậu cần; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” và Phong trào thi đua “Nghành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”. Nhà máy đã từng bước củng cố, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cấp dây chuyền công nghệ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sửa chữa ngày càng cao; quan tâm chăm lo, bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng trong toàn Nhà máy. Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Phong trào TĐQT của Nhà máy trong 5 năm qua đã đạt được nhiều kết quả quan trọng: 4 năm liền (từ năm 2020 đến 2023), Nhà máy đạt danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”; 3 năm liền (từ năm 2021 đến 2023), Nhà máy được Quân chủng PK-KQ tặng bằng khen; năm 2022, Nhà máy được Bộ Quốc phòng tặng bằng khen; các tổ chức quần chúng đều đạt vững mạnh và vững mạnh xuất sắc; nhiều cá nhân được khen thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”, “Chiến sĩ tiên tiến”.

Nhà máy A29 thi đua nâng cao năng lực sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật phòng không
Đại tá Bùi Khánh Toàn – Giám đốc Nhà máy A29 tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.

Nhà máy A29 thi đua nâng cao năng lực sửa chữa vũ khí, trang bị kỹ thuật phòng không
Lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy A29 tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Nhà máy A29 trong Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024. Đồng thời, yêu cầu Nhà máy A29 cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác quán triệt, giáo dục để cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân và viên chức quốc phòng nhận thức rõ về tình hình nhiệm vụ, vị trí, vai trò của công tác thi đua-khen thưởng; tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua gắn với thực hiện các cuộc vận động, sát với yêu cầu nhiệm vụ của Nhà máy, tạo động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Nhà máy vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”

Tại Đại hội, Nhà máy A29 đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 8 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website