16 giờ:46 phút Thứ hai, ngày 10 tháng 6 , 2024

Trung đoàn 236 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024

Ngày 10-6, Trung đoàn 236, Sư đoàn 361 đã tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024. Tham gia Hội thi có 16 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó đại đội, tiểu đoàn trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 236 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024
Thượng tá Đoàn Văn Sơn - Chính ủy Trung đoàn phát biểu khai mạc Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 nội dung: Thi sổ sách công tác tuyên huấn, thi kiến thức và thi thực hành tuyên truyền một chủ đề tự lựa chọn. Trong đó, nội dung tập trung vào những vấn đề mang tính thời sự được cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quan tâm từ đầu năm 2024 đến nay; chức năng, nhiệm vụ, nguyên tắc công tác tuyên huấn, nội dung Quy chế công tác giáo dục chính trị, Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận; các tình huống công tác tư tưởng, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, công tác quản lý kỷ luật, một số hiểu biết về xã hội, pháp luật, kỷ luật, chế độ chính sách đối với quân nhân; truyền thống của Đảng và dân tộc, Quân đội, Quân chủng, Sư đoàn và đơn vị…

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và tinh thần trách nhiệm cao của các thí sinh, Hội thi đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra, bảo đảm nghiêm túc, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: VĂN THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website