11 giờ:2 phút Thứ bảy, ngày 29 tháng 6 , 2024

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024

Ngày 28-6, Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn; đại biểu các phòng, ban, đơn vị trong Sư đoàn. Tham gia Hội thi có 6 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sư đoàn.


Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Thượng tá Bùi Văn Long - Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 372 phát biểu bế mạc Hội thi.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Phần thi tuyên truyền của Trung đoàn 925, Sư đoàn 372 tại Hội thi.

Bám sát chủ đề “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”, các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu lựa chọn đội tuyển, xây dựng kịch bản đến tổ chức luyện tập. Trên cơ sở các nội dung tuyên truyền về truyền thống xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội, Quân chủng Phòng không - Không quân, Sư đoàn 372; tình đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân; phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, “Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú”… đã được các đội truyền tải bằng hình thức sân khấu hoá, kết hợp minh họa video clip, pano, áp phích, bảng ảnh, trình chiếu powerpoint; hát, múa, thơ và mời đơn vị kết nghĩa tham gia… Nhờ đó đã tạo sự sôi nổi, hấp dẫn cho Hội thi và tăng tính trực quan cho các nội dung tuyên truyền, thu hút được khán giả và làm nổi bật được chủ đề của Hội thi.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên trẻ năm 2024
Thượng tá Bùi Văn Long - Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 372 trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích cao trong Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Trung đoàn 925 và Phòng Tham mưu, Phòng Hậu cần - Kỹ thuật; giải nhì cho Trung đoàn 929 và Tiểu đoàn Căn cứ sân bay PLâyCu; giải ba cho Trung đoàn 930 và Tiểu đoàn Huấn luyện Chiến sĩ mới.

Tin, ảnh: KHẮC TÂM, ĐỨC CẦU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website