10 giờ:21 phút Thứ năm, ngày 8 tháng 8 , 2024

Bế mạc Hội thi Thông tin Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2024

Sáng 8-8, Quân chủng Phòng không-Không quân tổ chức bế mạc Hội thi Thông tin năm 2024. Đại tá Trần Mạnh Cường - Phó Tham trưởng Quân chủng, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, dự và phát biểu bế mạc. Dự bế mạc còn có các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và 112 đồng chí là đoàn trưởng, huấn luyện viên, vận động viên của các đơn vị.

Bế mạc Hội thi Thông tin Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2024
Đại tá Trần Mạnh Cường - Phó Tham trưởng Quân chủng PK-KQ phát biểu bế mạc Hội thi.
Bế mạc Hội thi Thông tin Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2024
Các đại biểu dự bế mạc Hội thi.

Hội thi Thông tin Quân chủng PK-KQ năm 2024 diễn ra từ ngày 6 đến 8-8-2024 với các nội dung thi: Tiểu đoàn trưởng thông tin, đại đội trưởng thông tin, báo vụ, tiêu đồ 9x9, tiêu đồ 5x5, mã dịch điện, tổ đài VTĐscn, kỹ thuật viên. Qua 3 ngày đua tài sôi nổi, hội thi đã thực hiện tốt các nội dung, chương trình, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Mặc dù, vừa phải bảo đảm thực hiện nhiệm vụ thường xuyên và nhiều nhiệm vụ khác, song các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng đã quán triệt, chấp hành nghiêm chỉ thị, kế hoạch hội thi. Trong đó, Ban Tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch, quy chế, các văn kiện; tổ chức hướng dẫn, theo dõi, chỉ đạo các đơn vị tổ chức huấn luyện, luyện tập các nội dung hội thi. Các đơn vị đã tuyển chọn được những cá nhân tiêu biểu, thành lập đội tuyển, tổ chức luyện tập; làm tốt công tác chuẩn bị mọi mặt và tham gia hội thi với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao nhất. Các vận động viên có nhiều cố gắng, thể hiện được bản lĩnh, tác phong, bình tĩnh, tự tin, đoàn kết, khiêm tốn, học hỏi lẫn nhau; phát huy tốt khả năng trình độ, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của bản thân để giành kết quả cao nhất trong từng nội dung thi. Lữ đoàn 26 đã bảo đảm tốt cơ sở vật chất, điều kiện ăn, ở, sinh hoạt cho các đoàn về tham gia hội thi, góp phần quan trọng vào thành công của hội thi.

Bế mạc Hội thi Thông tin Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2024
Đại tá Trần Mạnh Cường - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ trao Cờ và Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi.
Bế mạc Hội thi Thông tin Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2024
Thủ trưởng Phòng Thông tin, Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt tại Hội thi.

Phát biểu bế mạc Hội thi, Đại tá Trần Mạnh Cường - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng nhấn mạnh: “Kết quả của hội thi không chỉ dừng lại ở việc đánh giá trình độ, năng lực, chuyên môn, nghiệp vụ của các đơn vị tham gia thi mà thông qua hội thi nhằm bồi dưỡng nâng cao chất lượng về tổ chức, phương pháp huấn luyện cán bộ, nhân viên trong các thành phần thông tin”. Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân chủng yêu cầu trên cơ sở kết quả và kinh nghiệm rút ra từ hội thi, các cơ quan, đơn vị thường xuyên giáo dục, quán triệt mệnh lệnh, chỉ thị, hướng dẫn công tác huấn luyện của cấp trên để cán bộ, chiến sĩ luôn có nhận thức đầy đủ về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác huấn luyện. Đồng thời, xây dựng kế hoạch huấn luyện chặt chẽ, tỉ, mỉ, phù hợp, sát với nhiệm vụ của đơn vị; thường xuyên nghiên cứu, đổi mới phương pháp huấn luyện để nâng cao chất lượng huấn luyện; tổ chức huấn luyện đúng, đủ nội dung, chương trình cho các đối tượng và duy trì có nền nếp, chế độ huấn luyện ở các đơn vị, nhất là huấn luyện cán bộ, các trạm, tổ đài xa lẻ. Mặt khác, khai thác sử dụng có hiệu quả các loại trang bị, khí tài hiện có, làm chủ các loại trang bị khí tài mới, công nghệ cao; huấn luyện nâng cao chất lượng thông tin truyền thống, thông tin cơ động và bảo đảm an toàn trong huấn luyện.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao tặng Cờ đối với 2 tập thể đạt giải nhất toàn đoàn khối đơn vị Phòng không và khối đơn vị Không quân; tặng bằng khen đối với các tập thể, cá nhân là đơn vị đăng cai hội thi, đơn vị đạt giải nhì toàn đoàn, giải nhất tổ đài VTĐscn, giải nhất các nội dung thi cá nhân; tặng giấy khen đối với 2 tập thể và 23 cá nhân là đơn vị đạt giải ba khối các đơn vị phòng không, đơn vị đạt giải nhì tổ đài VTĐscn, giải nhất, giải nhì, giải ba cho các nội dung thi cá nhân, vì đã có thành tích trong Hội thi Thông tin Quân chủng PK-KQ năm 2024.

1. TẶNG CỜ:

- Sư đoàn 361 (Tập thể đạt giải nhất toàn đoàn khối các đơn vị Phòng không).

- Sư đoàn 372 (Tập thể đạt giải nhất toàn đoàn khối các đơn vị Không quân).

2. TẶNG BẰNG KHEN:

- Lữ đoàn 26 (Tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đăng cai).

- Sư đoàn 367 (Tập thể đạt giải nhì toàn đoàn khối các đơn vị Phòng không)

- Sư đoàn 371 (Tập thể đạt giải nhì toàn đoàn khối các đơn vị Không quân).

- Sư đoàn 361 (Tập thể đạt giải nhất Tổ đài VTĐscn).

- Trung tá Nguyễn Văn Chính (Sư đoàn 363): Đạt giải nhất Tiểu đoàn trưởng thông tin.

- Thượng úy Nguyễn Văn Hoàng (Sư đoàn 377): Đạt giải nhất Đại đội trưởng thông tin.

- Thượng úy QNCN Lê Xuân Dũng (Lữ đoàn 26): Đạt giải nhất toàn năng thi báo vụ.

- Đại úy QNCN Đinh Như Cường (Lữ đoàn 26): Đạt giải nhất Tiêu đồ 9x9.

- Binh nhất Nguyễn Anh Tài (Sư đoàn 375): Đạt giải nhất Tiêu đồ 5x5.

- Trung sĩ Lê Đình Kháng (Sư đoàn 367): Đạt giải nhất Mã dịch điện.

- Trung úy QNCN Nguyễn Văn Thuận (Sư đoàn 377): Đạt giải nhất thi hàn nối cáp quang.

- Thiếu tá QNCN Ngô Quý Dương (Sư đoàn 371): Đạt giải nhất thi sửa chữa máy đối không R-863:

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website